ókey, ég ætla segja frá því sem ég lenti í í dag á leiðinni í vinnuna sem sagt var bara að taka strætó

ÞIÐ VERÐIÐ AÐ LESA!! ÞETTA ER SNILD!

sko ég tók 12 og hún er ALLTAF sein! jæja úrþví hún varð sein þá misti ég af strætó. jæja ég þarf að bíða í klukkutíma.
núna fyrst fer sagan að vera spennandi
ókey, ég var þarna standandi þegar allt í einu gamall kall kemur upp að mér byrjar að spjalla við mig og e-ð spurja að þessu tíbíska “fer þessi strætó niður á hlemm?” og ég alveg ég veit ekki það eina sem ég veit er að hann er að fara í skip holtið. og jæja allt í lagi með það, síðan býður hann mér tyggjó. ég jájá fæ mér eitt. síðan fer hann inn í mjódd og er þar.
jæja mér er orðið kalt á ða vera úti svo ég fer líka inn í mjóddina. er e-ð að tala við félaga minn í símann og e-ð síðan þegar hann er ný búinn að leggja á mig þá kemur gamli og alveg, "varstu að bíða eftir mér?“ ég sagði bara Já í kaldhæðni.. og hann alveg ”æjj takk elskan" og eki nóg með það þá stríkur hann á mér bakið og kissir mig á kinnina!!! fólkið þarna inni horfði alveg bara O.O …
jæja, ég fór út hringdi í vin minn og sagði honum þetta! okey hann fór að hlæja en neinei þegar ég er ný búin að skella á hann þá kemur gamla aftur út og kemur í áttina til mín og e-ð
jæja,en hann er alltaf að strjúka á mér bakið!! og káfa á mér og kissa mig!!! erum að tala um að hann sé yfir 50ára!! ókey, svo sest hann á bekk og er að reyna tala við mig og ég bara já já ekkert að hlusta. síðan biður hann mig að setjast og ég alveg neeii Bekkurinn er svo kaldur. þá sagði hann ég skal halda á þér ég bara :O uhh nei ég er í góðu sko! jæja, svona genur þetta hann að hösla mig!
jæja síðan kemur önnur stelpa og er hún kanski rétt um 20. og fer að tala við hann og já svo er gamli alltaf að koma til mín og kissa mig og e-ð >.< jæja svo labbar hann aðeins í burtu og ég talaði aðeins við stelpuna og alveg ég þekki hann ekki neitt!! hún alveg hehe jáá… og ókey svo spyr hann mig hvar ég á heima!! og ég alveg uhh stekkjabakk… sagði bara það sem mér datt fyrst í hug!! :O neinei þá segir hann ég á heima *sagði einhvað heimilisfang man ekki hvað það var* og alveg helduru að þú komir ekki að heimsækja mig einhvurtíman? ég alveg hehe ég get það líklega ekki, ég er sko í skóla og að vinna mjöög upptekin!!

ókey smá tími lýður og hann alltaf að strjúka mér og kissa mig :S >.< og svo spyr hann hvað ertu gömul? ég alveg ég er 15 og hann sagði þá svona ung og falleg? veistu ég er orðinn hrifinn af þér ég var að deyja!! ég alveg hehe ókey… og svo var hann alltaf að reyna leyða mig og e-ð :S svo þegar hann fór aðeins frá mér fór ég að stelpunni alveg “má ég plís sitja við hliðiná þér!!! ég er fokking hrædd við gaurinn!!!” hún alveg jáá!! og ókey
LOKSINS kemur stræró og ég bara YES!! og jæja ég og stelpan göngum frammhjá honum og hann alveg sestu hjá mér ég alveg HEHE nei … og settist hjá stelpunni, og var bara e-ð að tala við hana! og svo er hann alltaf að lýta aftur fyrir sig og horfa á mig!! og svo brosir hann og veifar mér >.< og ég er að drepast!! svo gargar hann á mig og stelpuna! þekkist þið? hún var ekki lengi að svara og Já. núú hvernig? voru þið saman í skóla eða e-ð svoliðis? hún bara já! og ókey allt í lagi með það!!

jæja égvar svo heppin að losna snemma úr vagninum!! en bara pælið í því að lenda í einhverjum svona perra >.< …. stelpan sagði mér einmitt frá því að hún hafi eitt sinn verið niðri á hlemmi og þá hafi einhver kall komið og girt niður um sig og byrjað að hömpast á henni! og síðan var hann alltaf að frussa á hana eftir það :S meina HVAÐ ER AÐ FÓLKI? :S

hafi þið lent í einhverju svona áður? endilega hlæja þetta er ekkert smáá funny, ég allavegana var í kasti áðann!!! :'D fékk svona kjánatilfinningu!

afsakið innsláttar og stafsetningarvillur.. )
=)