sko þetta sannar það að ég hef ekkert að gera í gati í skólanum svo ég og Edda*ljósálfuur* vorum þarna og ég ákvað að þýða eitt lag yfir á íslensku :'D og váá hvað þetta er mikil steypa :'D hahaha! ókwy, þetta er bein þýðing og það er kanski ekki 100% rétt en WHAT EVER!! og já ég er ekki góð í stafsettningu…

Afroman - Because I Got High —– þýdd á íslensku

Rúllaðu aðra jónu
ú jee úúúúú ladadalalala lalalalalalalalalalalala
ég ætlaði að fara taka til í herberginu mínu en þá varð ég skakkur
ég ætlaði að ná í kústinn en þá varð ég skakkur öhh lalala
herbergið mitt er enþá óhreint og ég veit afhverju maður yeah hey. því ég varð skakkur ég varð skakkur dalalalalalala
ég ætlaði að fara í tíma áður enn ég varð skakkur kondu nú
ég gat svindlað og náð en ég varð skakkur öhh öhh lalalalalalala
tek næstu önn því og ég veit afhverju Yeah man! afþví ég er skakkur! af því ég varð skakkur, afþví ég varð skakkur afþví ég varð skakkur
farðu í næsta farðu í næsta, chwabah!
ég ætlaði að fara fyrir rétti en þá varð ég skakkur ahhúúúúú
ég ætlaði að borga barnameðlagið en þá varð ég skakkur nei þú gerðir ekki? jee jee lalalalala
þau tóku alla launaávísunina og ég veit afhverju, ég varð skakkur ég varð skakkur ég varð skaaaakkkuuuuur!!! dalalalaladadalalal
ég ætlaði ekki að hlaupa frá löggunni en ég var skakkur!
mér er alvara Maður!
ég ætlaði að fara út í kant og stoppa en þá varð ég skakkur.öhh dalalalalalala
núna er ég fíkill og ég veit afhverju yeahey af því ég varð skakkur ég varð skakkur
ég ætlaði að elskast með þér en þá var ég skakkur
ég ætlaði að éta píku þína enþá varð ég skakkur
núna er ég að rúnka mér og ég veit afhverju! afþví ég varð skakkur
ég eyðilagði allt mitt líf af því ég varð skakkur
ég missti börnin mín og konu afþví ég varð skakkur
núna sef ég á götunni og ég veit afhverju! Afhverju maður? jee hey! afþví að ég varð skakkur ég varð skakkur afþví ég varð skakkur!! jee hey dalalalalala
ég ætla hætta að syngja þetta lag afþví ég er skakkur chwaba!
ég er að syngja þetta allt vitlaust! afþví ég er skakkur! lalalalala
og ef ég sel ekki eitt eintak veit ég afhverju! afhverju maður? jeee afþví ég er skakku ég er skakkur ég er skakkur ég er skakkur! lalalalalalalalala

Þýðing WabbitKiller með smá aðstoð frá Ljósálfuur


jáá spes :'] eingin skíta köst TAKK :O
=)