Bara svo allir viti af því þá mun ég éta sálir allra sem dissa bangsímon, selja lýffæri þeirra á svörtum markaði og nota peninginn til að kaupa hórur og marmelaði!
“Skeljar” þeirra sem ég hef skilið eftir sálarlausa munu halda áfram að hegða sér eins og þeir gerðu áður, fyrir utan það að vera í raun algjörlega bundnir mínum vilja og hlíða mér í einu og öllu um leið og ég gef þeim einhverja skipun. Eina leiðin til að stoppa mig frá því að taka yfir heiminn með því sem fljótlega verða heilir herir af lifandi líkum er að átta sig á því hvað Bangsímon er í rauninni svalur!
*allt dimmir rólega í kring um þig þar til þú sérð ekkert og þú finnur fyrir mikilli skelfingu* *þú finnur sting í hjartanu og reynir að öskra, en það kemur ekkert hljóð* *Þú finnurð líkama þinn standa á fætur, og færð hægt og hægt sjónina aftur* *þú reynir að hreifa þig en það hefur engin áhrif. Allt í einu sérð þú andlit mitt, og það seigir “ velkominn í her hinna viljalausu”*
Þegar mannskepnan lendir í miklu sjokki þá er algengt að hún ekki bara gleimi hvað það var sem var valdur sjokksins, heldur semur heilinn jafnvel eitthvað sem myndi valda sömu afleiðingum og trúir því í staðin. Í öðrum orðum þá var þetta geðheilsa þín að bresta, en ekki ljósaperan ;)
Sko, riffilinn notum við til að skjóta alla púka sem verða á vegi okkar og molotov kokteilarnir verða notaðir til að drepa fjölskyldu Satans til að brjóta hann niður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..