djöfull var fokking tussu leiðinlegt í nýju vinnuni í dag!

þetta byrjaði svona: ég keyri um í leit að vinnuni og fann hana ekki þannig að ég ákvað bara að hringja í hana en neeeeei vinnan svarar ekki! en svo loks finn ég hana og þá sé ég gamla kallinn í vinnubílnum og ég sagði: á vinnan heima hér? “gamli kall”: jahá! “ég”: okey marh þá er ég á fkn réttum stað! parka drusluni og stekk svo yfir í vinnubílinn.
svo keyri í vinnubílnum út í kvíabryggju (jebbs, fangelsið þar sem 15 ára stórafbrotamenn eru geymdir!) og sé þá þetta líka þilíka vöðvatröll og segi bara yo! whaz up dawg?.. og hann bara: ha?.. og ég bara: B. Rad's in tha house! og hann bara: hættu þessu bulli drengur og farðu að vinna. og svo fer ég bara að vinna og svo uppúr hádeginu fer einn litháinn að rífa kjaft við mig og seigja eitthvað: lnfdgapogaer njaipgnriapj njiagbnuaer, og ég bara bitch say what?.. og þá tók hann upp hníf og ætla bara að cutta mig! og þá sagði ég bara don' go trippin biatch og tók svo klappstól og barði hann í hausinn með honum setti svo hálsinn inn í stólin og klemdi hann saman þannig að hálsinn bara brotnaði… þá komu tveir aðrir gaurar hlaupandi að mér þá greyp ég bara sitthvora borvélina og boraði leiftursnöggt í hausinn á þeim báðum, og svoooo… nei… þetta var ekki svona.. það var bara leiðinlegt..

en hey.. ég er kominn aftur á sorpið eftir smá pásu….. hæ.