Já þetta er sko bestasti korkur sem þið hafið og munið nokkurntímann lesa skooo :O! Þúst oooomg skilöru *gelgz*!

Keeeeij, ætli maður gefi ekki ekki svona útlínur af hvað ég og Svana(PerraDrusla) brösuðum saman á Höfn :Æ!

-Fórum í frizbí inní Nettó :'D

-Vorum með heeeeelling af GlowDrasli :D!

-Gáfum heppnum hafnfirðing HjartaÁsinn með nr. okkar á :D! Og vitiði hvað :O! Hann var rauðhærður OG sætur :O! We never knew they exsisted

-Kölluðum hvort annað ljótum nöfnum :)! Hátt! Fólk horfði á okkur! Dæmi; Heeelvítis druslan þín, þú ert óóógjééééð!! Múhahahaha xD Það var gaman :D!

-Oooog margt annað sem ég man ekki :D! Good times *sniff*

Svooo þarna var parturinn um þetta :D! Ég var að borða Ben And Jerrys ís og Appelsínugula Doritos á sama tíma :)! Næææsí :D Omg ég er í PerraStuuuuði :D! Ég var ekki að gera gaur graðan á msn 8-)! Well maybe a little :D! Enhey hann er into me, svo hví ekki að fokkast í'ann :D? Það var gaman :D! Ég hefði gert það við sorpara eeeeen það er enginn viiiið :O! Hmmm jáááá :)!

ÉG ER AÐ FARA SUÐUR BRÁÐUM, VONANDI Á MÁN EÐA ÞRI :D!( ég elska capslock ^^, ) Veeeeeeeij hvenær er kundaaaa :D?! Og hverjir mæta?!?!

Hérna er án efa skemmtilegasta myndband sem ég hef séð :D!

http://www.youtube.com/watch?v=6jQ-QDzyhpo

Kann ekki að setja það inní korkinn, someone kenna mér :C?

En já, búnað lofa frænku minni að fara útað labba 8-)! Elska ykkur öll!

-Einhverfaaa ;*!
Meh.