Halló elskurnarr ^^
What's up ? ég er góð/gröð like always heh :Ð
En já, málið var að hárið mitt er að svínvirka, þó að það .. eh komi mér í meiri vandræði en hitt o.O
En já ok, á föstudaginn var í bara í vinnunni í mínu flippi eins og vanalega.. kemur þessi gaur sem er svona 18-19-20 & er alltaf að glápa á mig og labba í kringum mig ;@
& mér var svo heitt!! Og ég var búin að fara úr peysunni.. & ég labbaði svona að honum og eitthvað ; DUDE! ertu að bíða þangað til ég fer úr öllum fötunum eða?
Og hann bara “já það væri ekki svo vitlaust”. Það var frííkí, svo var hann að spurja mig hvað ég héti & eitthvað & ég sagði honum það bara.
Svo var hann að fara og segir svo “hvað er símanr þitt?” og ég bara “faawwwk, uhh, ahh ég á ekki síma:Д
Svo var hann bara “núna ertu að plata mig er það ekki perrinn þinn?” *hann sagði það geðveikt krípi & ég var geðveikt hrædd!*
Og ég bara ehh jú :Ð Sex,sex,tveir,sextíuogníufimmtíu. Sem er btw ekki nr mitt :')
Og ég bara eitthvað sjúkkeeettt!! fjúff..
Svo í gær, þá voru einhverjir gaurar 3 .. en ég var geðveikt reynable sko.. Afþví ég var bara eitthvað “hey strákar viljiði káfa á mér heh?”
Og þeir bara “eeii ég er game..” og ég bara whuut.. emkkaaai o.O Og svo vorum við geðvweikt mikið að perrast saman.
Svo endaði það þannig að ég fékk símanr&msnið hjá þeim öllum og einn þeirra var alveg geðveikt fuckable! að það var ekki fyndið sko!
ég var slefaði þarna ^^ En já .. þetta er orðið alltof langt og leiðinlegt!
& ég átti að minnast á Andra/mús/Grautarhauz ^^ Jamm ége lskaði sædi minn ;*

-SvanaSemErSvoFuckable ^^
Afsakið öll “&” ogin .. var að flíta mér beipz ^^
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera