Hahahahah ég elska þig <3

elska sovna litla 12 ára gelgjur sem halda að þær séu svo flottar. Stundum langar mig bara að rífa þær í mig, kippa einni með mér heim, rífa hana úr þessum Levi's slim fit hvítu buxum, kippa D&G hálsmeninu og eyrnalokkana af, þannig smá blóð sjáist, hver fílar það ekki =)

og klippa Zara bolinn af með löngu fake nöglunum á þeim, PRRRR SVONA STUFF ÆSIR MIG!

HENDA HENNI SVO UPPÍ RÚM, KLÆÐA MIG ÚR HAGKAUP GALLABUXUNUM SEM MAMMA KEYPTI HANDA MÉR, OG ERU ÓGEÐSLEGA SKÍTUGAR, OG HENDA BURTU FRÁ MÉR ÍÞRÓTTA SKÓNNUM SEM ERU EINS OG ALLIR PÓLVERJAR LANDSINS ERU Í OG FATASMEKKS LAUST FÓLK Á OG KLÆÐA MIG ÚR HVÍTU SKÍTUGUSTU SOKKUM SEM ÞÚ HEFUR SÉÐ

-OG klæða mig úr Next peysunni minni sem ég fór og keypti mér í gær, og fara í STANDPÍNU MEÐ 9cm TYPPINU MÍNU OG STINGA FAAAAASSSST inní þig (allir vita að það þarf HÖRKU og blóð og svita þegar maður er að afmeyja 12 ára géllz ;) ójá)

og fá það svo yfir andlitið á þér sem er svo óþroskað að þú ert ennþá með smábarnaandlitslögun á því, brunda í augun á þér og læti, MMMMM good stuff


svo þegar þú ert að öskra afþví þú ert að meiða þig svo mikið í píkunni og öskrandi: “NAUÐGUN NAUÐGUN” þá byrja ég að slefa því ég elska BDSM öskur og bindingar og leður.

aaahhhh þarna kem ég aftur, beint inní píkuna á þér, og það flæðir allt út því það er ekkert pláss fyrir það því 9cm typpið mitt er þar fyrir :)

ah well, gn allir <3 ;*
ógeðslega slímið þitt.