blablablabablabal mun koma þessari þjó ða fætur fæ blablabla fætur fæ eru nú ekki með dollara með specc í duuuddduud einhver gaur sme er með átján úsund stg avra því hann kann að spil a á saxxafán hver á saxxafaón hver á trommur farðu á sinfóníuhljómsveit se di ég svona linki er svona mynd af bandi ég eer frá er ekki til áhugamálð íslenska some japaneese kemur ekkert ma´klinu kommmenta inehvrrju sem passar ekki við je thats some nice loking horswe ég et spilað þetta s´jerðu þar serm þer eru að monta sig ég vil nú ekki verq aða spila á eigin flautu dudududu eg á þr´j amercedes bens bíla llt svona billjón virði ég á fabbregge egg sem eru svona gull egg ´átján söfn með svona voru þeir að trífast neienieneineinien þríðji gauribnn sagh'ði svona flaut flaut hehehehehehehehehehehehe vbil nú ekki ver að blása í mína eiginflautu hly´tur að vera annars viol nu ekki vera að kreysta mína tómatssósu er ða taka viðtal við tómattsósu jahahaqhahahaqhahb hættu að tala um t´mattsóss7u hættu að tala um tómats´su sinnep er wekket sósa sinnep er sæði úr svíni essin sin þrjú…allir safirnir eru 24 feiiiiiis farðu síðan á baur og flengja apann afhverju ertu ekki búinn að segja mér frá flengja apann hey ertu búinn að flengja apann núlega er ég ekki breyttur en þú etrt sjamt ekki einhverir gaurar hvaða spóla er þetta? er þetta ínni´kamerunni erum ekki núnir að binna neitt í beði í allt sumar djöll rústuðum viðinu ruglaðist á arfa og frigg bwhahaha avá hvað ég an eftir þegar ég kallaði msn ágætis forrit kallaði það ealltaf forrit sendi inn einhvern wowbrandara á /rómantík veistu að sos stendur fyrir svona orti siðgeir bíbb´bibbíbb já svona snill minnti ekki á sis is the german coast guear saos save our souls! neihei!!!! var bara að geur líka verið sigmundur þara fórstu yfir strikið margur svartyur negrinn msn nei þetta er bara mæalfar margur er svartuer negrinn msn er annsleg sam skypta nauðgyun. samskitpa nauðgune r samt eitt orð!! já samskiptanauðgun mannlega samskipti veit um gayur sem vinnur hjæá ms g er í ms1!! hvað hættu ð kalla mig þetta gaur þetta á aldsrier eft6ir að ganqaag atallkm fgurtr að minnaæ imh a´Það þekki r gull8i viunb78r ajl´Þa æbu knoe w somw opl who rape somepp l.
END OF LINE