Ruglsaga Þetta er saga sem ég og vinkona mín bjuggum til þegar við vorum að gista. Við höfðum einnig fengið svolítið mikið af sykri. Þessi saga er mjög illa skrifuð og hún er mjög mikið rugl en ég ákvað að deila þessari sögu með ykkur. Njótið:

Einu sinni var stelpa, hún hét Anna Dóra. Hún átti hund sem hét Hundsi. Henni þótti mjög vænt um hundsa og hún elskaði hann mjög mikið. En Hundsi elskaði hana ekki. Enda stakk hún ævinlega ristavélinni í samband þegar hún var búin að binda rassinn á Hundsa við hana. Hann ákvað að stinga af. Til að hefna sín batt hann rassinn á Önnu við Sjónvarpið og kveikti á því. Það hefði hann ekki átt að gera, Því um leið og hann kveikti og hljóp út byrjaði Anna Dóra að stökkbreytast. Hún byrjaði hægt og rólega að breytast í eitthvað sem líktist barbie-dúkku með þrjár hendur, tvö höfuð og tálkn. Á meðan var Hundsi kominn á hæli fyrir geðveika/ýmindunarveika hunda sem segja að eigendur þeirra hafi stungið brauðrist í samband á meðan rassinn á þeim (hundunum) var bundinn við brauðristina. Ef þú heldur að sagan sé búin þá ert þú hálfviti með hor í eyrunum og dansar við kött en þú ert með hægðartregu. Ég vona sem sagt að þú haldir ekki að sagan sé búin. Anna Dóra var nú búin að slíta sig lausa frá sjónvarpinu og hélt nú áleiðis í átt að Hundinum og refnum, bar sem seldi hálfvitum með stór eyru bjór í eplasafafernum. Hún skellti tveim stórum bjórum í sig og varð strax alveg blindfull. Núna ættiru að vera að skjálfa af hræðslu því aðeins gírafar með elgs rana sem troða oft Homblest í rennilásinn á meðann hann treður kertastjökum frá Duka á sértilboði ofan í símateppið vita ekki að fólk sem lítur út eins og barbie dúkka með þrjár hendur, tvö höfuð og tálkn verði brjálað þegar það verður fullt. En þar sem hún stóð þarna blindfull rann aðeins eitt í gegnum þennan stökkbreytta heila hennar og það var Hundsi. Anna Dóra kláraði bjórinn sinn og yfirgaf Hundinn og refinn. Undir venjulegum kringumstæðum færi Anna Dóra bara á hælið fyrir geðveika/ýmindunarveika hunda sem segja að eigendur þeirra hafi stungið brauðrist í samband á meðan rassinn á þeim (hundunum) var bundinn við brauðristina sem var beint fyrir framan hana, en þar sem hún var blindfull labbaði hún í átt að leikskólanum og tók morðóða kanarífuglinn þeirra (krakkanna) og gerði hann að heilalausri fantaflösku.
Þar sem Hundsi sat inná hælinu fyrir geðveika/ýmindunarveika hunda sem segja að eigendur þeirra hafi stungið brauðrist í samband á meðan rassinn á þeim (hundunum) var bundinn við brauðristina, var hann að fíla sig í lag með Kiðlingunum sem hét „Hann er svo æðislegur”. En svona til að gera langa sögu stutta þá drap Hundsi Önnu Dóru og lifði hamingju-samur eftir það.

takk fyrir mig :)
!!!