ÉG ER ÓGEÐSLEGA LEIÐ OG SÁR OG REIÐ OG FÚL ÚTÍ MA&PA :@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@ !!!

Sko málið er að pabbi er að vinna á Akureyri og hefur gert það síðastliðin 2-3 ár en býr sko í bænum hjá okkur og þarf þessvegna alltaf að fljúga norður til að mæta í vinnuna og er í burtu heilu vikurnar.. svo fyrir svona ári byrjuðu ma&pa að pæla í að flytja til Akureyrar en ég og bróðir minn þverneitum að flytja.. svo var ég að koma heim úr skólanum og rekst á blað hliðiná tölvunni sem stendur á;
"VIÐAUKI VIÐ UMSÓKN
Ég útskrifaðist sem hjúkrunarfræðingur frá HÍ árið 1991 og hef starfað við það síðan. Nú vil ég bæta við mig og auka atvinnumöguleikana. Mun að líkindum flytja frá Reykjavík til Akureyrar í haust. Ég stefni á MBA nám við Háskólann á Akureyri en þarf að verða mér út um grunnnám á viðskiptafræðum. Ég sæki því um þau grunnnámskeið sem þarf til að hefja nám til MBA" ; Mamma.. 8-)

Það sem kemur hér á eftir er bannað innan 12;
ÉG HATA FOKKIN MÖMMU&PABBA, FOKKIN GERPI ALLTAF SAMA VESENIÐ Í ÞEIM!! ÉG ÆTTI MEÐ RÉTTU AÐ SETJA ÞAU Í EINANGRUN EÐA SENDA ÞAU TIL AFRÍKU Í LOKAÐRI KISTU MEÐ BÖNUNUM!!

Ég er ekki ein af þeim sem hylla foreldra sína, nei..

En jæja nóg komið af kvarti (þótt það verði aldrei nóg í sambandi við þetta^^ -.- )

Mig langar aðeins og vita um hvað ykkur finnst um brynjuís? cmon, don't be shy..
I know ya'll wanna tell me :D !!



*random ninja roðnar*

*muldrar* skræfur!



And I'm out!

P.S. mig langar í skanna :'C gefa? einhver? *pöppíeyes*
Og ef einhver skildi þetta fyrir ofan ekki þá mun ég mjööööööööög líklega flytja til Akureyrar í haust!! :'C