Komiði blessuð og sæl kæru lesendur!

hérna sit ég ein og yfirgefin nýýýkomin heim frá akureyri þar sem ég var pyntuð af strætóbílstjóra, rekin úr sundi og allir voru vondir við mig :'C *sniff*
Og auk þess vill enginn tala við mig, ekki einu sinni amma mín, allir að læra eða gera e-ð annað óviturlegt 8-) þess vegna ákvað ég að gera þennan mjööööööööööööööööög fumlega þráð….. enda er ég íslendingur, mjööööööög frumlegur íslendingur

*heldur áfram að tala nonsense*
*áttar sig á óskiljanlega hljóðinu sem kemur frá munnopinu og hættir*

AAAAANYyyywhO..

prófvikan er að byrja hjá mér og mínum… það er ein sorgarsaga skal ég segja ykkur…
segið mér, eruð þið búin í prófum, ef já hvernig gekk ykkur??

kewl.. bleugh something something from the something something…

ég skal segj'ykkur að besta skemmtun sem þið getið fengið er að rúnta 3 tíma ókeypis í strætó og borða brynjuís og lita í litabók! og núna hugsiði örugglega ,, hvernig veit hún það?!?!"
jú ég skal segj'ykkur að þetta hef ég allt prófað!

*deyr í smjórlíki* ..helv. eftirhermur alltaf hreint! ég meina það! sáuði ekki gelluna í eurovision, finnska Silvía! fussumsvei! útlendingar gera ekki annað en að gagngýna okkur íslendinga en ekki líður á langinn fyrr en þeir herma eftir þessari vitleysu… *bull*

ég er alveg ótrúleg..ég var að kaupa mér iPod, og viti menn! hann er bilaður! :@ þarf þá auðvitað að skipta honum..! ég lenti líka í þessu með minn fyrrverandi (spilara ekki iPod) Sony drusla!! og tölvan mín á krakki! thanks alot, bitches!

ég ætla að enda þessum frumlega þráði á nokkrum frumsömdum spurningum! ;

1. Hvert fóruð þið síðast í ferðalag?
2. Hver er ykkar helsta ósk?
3. Hvaða celebrity hataru mest?
4. Hverjum finnst ykkur að ætti að stinga í steininn?
5. Uppáhalds ís?


Mín svör ;
1. Akureyri…. cruel staður
2. Að eignast 1000 milljarða..ég þarf varla meira *-) jú kannski 2000 milljarða
3. Hilary Duff -.-
4. Þeim sem trúa á jólasveininn….eða eg veit það ekki alveg..^^
5. Bragðarefur meða jarðaberjum og mars

Baun í laun en ekki hraun!