OMFGZABCDEFG!

Hæææ *Veifar*

Ég er lasin :'C Ég er með hita og svo mikla hálsbólgu að ég get ekki talað. Knúsa mig?

Hafiði tekið eftir því að þegar maður er veikur þá leiðist manni útí hið óendanlega? Tja, ég hef tekið eftir því. Það er EKKERT í sjónvarpinu, ekki einn einasti góði þáttur eða mynd á öllum 50 sjónvarpsrásunum, bara eitthvað fræðslu, frétta kjaftæði eða drama á dönsku. Samt, það er orðið frekar langt síðan ég tjékkaði, best að fara einn hring á fjartstýringunni.

// 2 mínútum síðar //

Neibb. Það skásta er Disney Channel. How sad. Ég get ekki einu sinni horft á Animal Planet, það er of sorglegur þáttur þar. Don't you dare laugh, Viggi.

Allavegana, hvað ætlaði ég að segja? Já, alveg rétt. Það er sem sagt ekkert í sjónvarpinu, heimski bavíaninn sem er með bókina sem ég er búin að panta á bókasafninu er ekki enn búinn að skila henni, samt er vika síðan hún átti að vera inni OG það er enginn inná MSN! Vá hvað ég vorkenni mér.

En í gær datt mér í hug ótrúlega góð leið til að eyða leiðindunum. Ég…….. fór… að dísæjna! Jebbs. Ég náði í 2 pör af gömlum sokkum, einar nærbuxur og sjúskuðu AllStar skóna mína. Ég fékk einhverntíman fyrir mörgum árum svona málningarsett til að mála á föt í afmælisgjof og ég tók það fram og dustaði rykið af í gær. Síðan byrjaði ég að mála!

Fötin bara fengu algjöra yfirhalningu.

Brói: Yfirhalningu? Hvað er nú það?
Kalli á þakinu: Það veit ég ekker um.

Takk, Kalli. Ég sendi kannski mynd af þessum æðislegu flottu flíkum einhventíman seinna. Þau líta svona út:

Sokkar 1: Þeir voru bleikir og ljótir, en eftir breytinguna eru þeir ógeðslega kúl. Á hægri sokknum stendur: “Hi. I'm a sock!” og á þeim vinstri: “OMG, me too!”

Sokkar 2: Þeir voru líka bleikir. Á hægri stendur: “Lah, lah, LAH!” og svo fullt af nótum. Á vinstri: “ Shut up.”
Bara kjaftur í sokkunum mínum.

Nærbuxur: Þetta voru svona bláar boxer. Ég skrifaði orðið ást á 6 tungumálum útum allt á rassinn í rauðum stöfum. Geggt kjúl skilöruh.

Ooooog skórnir: Þeir heppnuðust ekki vel, þetta efni var ekki gott til að mála á. En á þeim vinstri stendur JUST og á hægri SMILE.

Ég vil ekki hætta að gera kork, það er skemmtilegra en að horfa á barnaefni. Ég ætla að.. aha! KOma með textabrot vikunnar! Vá, kúl hugmynd.

Jag vill vara din, Margareta,
bara vara din, ska du veta.
Stå där vid din dörr,
kär som aldrig förr
men vågar iiiinte ringa
Pulsarna de bränner så heta,
känner du som jag, Margareta?
Blickarna du gav, gav du dom som svar
eller eeeeeej? (8)

Jess. Ég er með þetta lag á heilanum. Sá sem getur þýtt þetta fær, ekki knús, ég gæti smitað… Hann fær…. TERTU! Já.

En nú fer þetta að verða Gamli í Niðurkoti langt, svo ég segi bara….


XXXXXXXdóttir, OUT!

P.S.
Sko, ég verð ekkert fúl ef þið svarið mér svona mjög skemmtilega, hehe, hint hint! Því muniði, líf mitt er innantómt þessa stundina. Jájá. Ahem. BÆ!
We're just two lost souls wimming in a fish bowl.