Eftir að hafa eytt 25 árum á rannsóknastofu hefur nóbelsverðlaunahafinn og snillingurinn Yuri Arzdej Radtchzeck loksins tilkynnt sína merkustu uppgvötun. Hann hefur sannað að karlar eru ekki bara konur með eistu, þvert á móti, það eru konur sem eru karlar með leggöng(og brjóst). Radtchzeck hefur verið í rannsóknarstofu í auðnum Siberíu árum saman að gera tilraunir,skapa kenningar og almennt þaulskoða þetta umdeilda og mikilvæga mál.
Um þetta mál sagði Ratchzeck:
“ég er svo stoltur…..ég hef uppgvötað lækningu á 17 banvænum sjúkdómum,byggt ofurtölvur og vélmenni,smiðað háþróuð farartæki,fundið upp leiðir til að flytja fólk og hluti milli staða með aðstoð fjarflutningstækja og unnið 12 Nóbelsverðalun en ég hef aldrei árið verið jafn stoltur og núna……þetta mun breytta því hvrnig fólk hugsar, hvernig samfélag okkar starfar og jafnvel gangi sögunnar. Ég er gráti næst ég er svo stoltur yfir að hafa loksins fundið svarið eftir öll þessi ár í Síberíu. Takk fyrir, þetta hefur verið heiður”
Rattchzeck mun nú fara að hanna lækningu við dauða og er búist við að hún verði tilbúin eftir umþaðbil ár, Ratchzeck segir þó að hann muni aldrei ná að toppa nýjustu uppgvötun sýna.

Bætt við 12. maí 2007 - 20:11
*sína