Okey… ég sé pepsi max í glasi rétt hjá mér og ég er að spá í að ná í það en hendurnar leyfa mér það ekki en ég finn innst inní hjartanu að ég eigi að ná í pepsi max-ið. Ég næ í það og fæ mér einn sopa og hann er svakalega góður og ég fæ mér annan sopa og hann var svakalegari og loks fæ ég mér þriðja sopan og þá fann ég bragð af coca cola zero og þá hefur einn rykmaur skipt um glas á meðan að ég horfði á einakrónu vera á sínum stað. Þegar að ég sé rykmaurinn fara burt með pesí-ið tek ég eina krónuna og fer ég frá reykjavík til eigilstaða að kaupa meira pepsi max, nefnilega að pepsi maxið er svo gott frá bónus á eigilstöðum. Þegar að ég kem aftur heim í tölvuna fæ ég mér pepsi max að drekka en vitir menn þá bragðaðist þetta eins og lin kúa mykja frá nóa siríus þannig að ég kærði bónus og jón ásgeir borgaði mér 640 milljónir fyrir þessii mistök, en þegar ég kom heim fattaði ég að ég hefði farið í hagkaup og keypt þar kúa mykju frá nóra siríus en þetta er öruglega of spennandi fyrir ykkur þannig að ég skal með glöðu geði hætta að seigja frá pepsi max ævintýrinu mínu..

Ef einhverjum langar að vita meira þá bjallar hann bara í mig og ég skal seigja honum alla söguna sem tekur sennilega svona 36 klukutíma:D:D


Farvel krakkar mínir og alls ekki versla í bónus því að afgreiðslu fólkið vill ekki leyfa manni að fá pepsi max á eina krónu….!

Bætt við 25. apríl 2007 - 21:30
Bónus fólkið selur 2 lítra pepsi max á 90 krónur sem er bara klikkun……
I g0t c00k13$