ChocoboFan....hættulegur terroristi? Hér er ég með samtal sem ég hleraði í gegnum skráargatið á stofu ChocoboFan. Hér getið þið heyrt ChocoboFan og DrHaHa leggja á ráðin um að sprengja flugvöllinn í Vatnsmýrinni.

ChocoboFan: Attílæjji, ég fer inn klukkan 5 á laugardaginn, kem sprengjunni fyrir í klósettkassa.
DrHaHa: og hvað nú?
ChocoboFan: Nú er að sækja sprengiefnið.
DrHaHa: Hver er með það?
ChocoboFan: Gamall og ruglaður kattarmaður sem heitir Brjánn.(Brjánn er eins og hér segir gamall og brjálaður kattarmaður sem gengur einnig undir nafninu Devo.)
DrHaHa: HVar býr hann?
ChocoboFan: Í poppkornsverksmiðju.
DrHaHa: Please go on.
ChocoboFan: Við förum til hans á morgun, klukkan 12.

Heyri það að fyrir innan hoppar maður inn um glugga í læsta herberginu þar sem ChocoboFan og DrHaHa ræða saman.

ChocoboFan: Brjánn?!?!
Devo: Já, það er ég.(Brjánn er eins og gamli perrinn í Family Guy)
ChocoboFan: Hvað ert þú að gera hér?
Devo: Ég kom með sprengiefnið, og til að sleikja sófann þinn.(Brjánn fer að sleikja sófa heyri ég)
DrHaHa: Hættusu…
ChocoboFan: Haha….5 kíló af sprengiefni til að sprengja flugvöllinn í Vatnsmýrinni, nú leggst öll umferð til og frá Íslandi niður*vondukaggla hlátur*.
Devo: Þá er ég farinn að hræða gamalt fólk.(Devo hoppar út um gluggan á elleftu hæð, en útaf því að hann er kattarmaður, þá lendir hann mjúklega og hleypur í burtu.
DrHaHa: HVað gerum við nú ChocoboFan?
ChocoboFan: Gerðu það, kallaðu mig Rauði Örn, og ég kalla þig Blái Þvottabjörn, in case ef einhver er að hlera.
DrHaHa: en hv….
ChocoboFan: Nú förum við og fáum okkur hamborgara og sjáum hvað setur. Síðan getum við farið að íhuga byltingu á Jan Mayen.
Kakóþeytir