hallóóóóóóóóó

Einu sinni voru 2 félagar. hamstur og api. báðir höfðu þeir hæfileika: apin var sterkur en hamsturin gat hoppað í hring og sagt ég er hamstur. einn dagin var herðartré að kaupa sokka þegar hamsturinn kom og sagði: ég er mikið betri en þú en þá altíeinu kom smjör..the end




Einu sinni var jólasveinn sem átti eingin hreindýr. En hann átti ískap. Ískápurin hét geir, hann átti frænku sem vann í bykó. Dag einn var geir að sauma slátur þegar doddi kom. Slátrið sem hann var að sauma átti að heita indriði páll. Dag einn var geir að labba framhjá fjalli og þá heirði hann öskur, en það var alltílagi því að það átti hestur heima í íbúðinni fyrir ofan hann. Ekkert fannst geiri skemtilegara en þegar either geimdi nýmjólk inní honum, nema þegar einhver geimdi léttmjólk. Geir átti vin sem hét þór, en þór hataði geir vegna þess að hann safnaði ekki korktöppum.




Enu sinni var maður sem gekk alltaf í flíspeiru og ein dagin safnaðist svo mikið naflakust í nablan á honum að eirun á honum fóru að sveiblast um og mynda bylgjur. svo kom hestur sem hafði sögu að seiga frá manni sem rakaði á sér lappirnar til þess að gera klætt sig í stígvél.



Dag einn var konan sem vildi eignast glas að labba um glerártorg, hún sá konu vera að skoða úr. Konunni sem langaði í glas datt í hug að hringja í afa sinn, enn hann var dáin svo að hún fór í Tiger og keifti sér Tælenskar sérvettur og hélt matarboð fyrir vinkonur sínar. en konan eingaðist aldrei glas, en í staðin bakaði hún oftar brauð



Fyrir langa löngu var brunnur sem hafði mök við vegg og alltíeinu kom turn og sagði: þrellur ? dagin eftir hringdi birkir til þess að panta sér leður en það var bara gröf. hundar og kettir, lækur og spil…allt voru þetta góðir vinir í koti sínu, sigrún mín ? viltu baka hnoðlinga ? nein. ok. ég er alveg að verða brjálaður..AAAALveeeg. okey. hey. eddi, afhverju sefurðu svona leingi ? æjj marr ég er á blæðingum. en þú ert strákur ? jú en frædi minn á silfur bikar. H-HMM!! núna er komin tími til að slá blettin. en ég á ekkert vasadiskaó ..réttu mér spiladósina




ður sem seldi ískápa á ebay, hann svindlaði alltaf og tók of mikin pening útaf kortinu hjá fólki sem keifti ískápa, svo hann fór að selja Fisher price útvörp og lestateina líka. Eingin keifti af honum lestateina, svo að hann hætti með þá og fór að selja hátalara, en þá kom löggan og hremmdi mannin og hann fékk aldrey aftur að semja ljóð !!



Einu sinni var hjálmur sem gekk fyrir rafhlöðum. frændans var lögregluþjónn og síndi honum aldrey hvar hann geimdi tinnog tobba sögurnar. dag einn þegar hann fór að sækja þvott útá snúru kom belti sem hafði sögu að seiga. en hjálmurin nennti ekki að heyra söguna og fór bara að raka á sér lappirnar. tannlæknirin var orðin stressaður. vagnin er fokin hugsaði geir. Hvenær kemur næsti strætó, ég er að verða pf seinn á fund. omg ég held að ég sé að fá það. hjálmurn dó úr húðkrabbameini 56 ára.


Dag einn í húsasundi reykjavíkurborgar var kofi. þar bjó ógeðsleg kona sem átti einga ivni og allir hötuðu hana nema skítugi götulíðurin sem bjó 2 metrum fyrir aftan kofan. hún var búin að drekka svo mikið te að hún gat ekki talað leingur. hún drakk ekkert nema te og borðaði bara pokan með duftinu í. samt var himinin heiðskír. dag einn var konan að labba framhjá kringlunni sá hún brjálaðan hund koma hlaupandi með dáið barn í munninum og með bleika ól, en það er alltílagi því að frænka hennar var góð í fimleikum.




Einu sinni var hæna að verpa prentara í rólegheitunum þegar hún verpti alltí einu hundi. aaaaaaaaaaahahahahahahahaha sagði bóndin þá og tók hundin og saumaði úr honum þríhjól



Einu sinni var töffari sem safnaði frímerkjum, hann átti samt ekki Matur og mörk frímerki, en hann átti rauðikrossin frímerki. dag einn var hann að rölta um bæinn og sá stelpu. hún var frekar ljót og leit út fyrir að vera leiðileg, hún var bólugrafin, feit, sveitt, skökk og með kalbletti á hálsinum. hann spurði hana hvað heitiru ? hún svaraði strax: Elínborg hrund. Hann varð ástfangin af henni vegna þess að frændi hans seldi svartan kavíar í sviss. frændi hans var þrjóskur og andfúll. heftarararnir á skrifborðinu voru orðnir frekar slappir. klukkan sló sjö, og hann sagði við elínborgu: viltu giftast mér og hún svaraði strax: nei. töffarin varð þunglindur og drap sig með svörtum kavíar í tælandi



ég nenni ekki meir.
ég SÖKKA í stafsettningu
I