EKKI rass að gera í vinnunni í dag, þó ég geti varla kallað það vinnu….. Still

Ughh systir mín og vinkonur hennar eru að horfa á Win A Date With Tad Hamilton Og ég bara nenni ekki að horfa á hana, (svo ég ákvað að gera tilgangslausan kork (Y) )
Anyways svo ég vitni í korka heiti þá LEIÐIST MÉR! ! ! ! Ég er eitthvað að reyna að hlusta á tólist, en neiiii það datt allt útaf itunes-inu mínu, hélvítans bögg, ég sem var með bestu lögin þar=C
Ég HATA þessa tölvu svo mikið, hvað var pabbi minn að troða henni uppá mig, hún er stór, ljót og hryllilega slow! ! !

Svona iens og gerðist fyrir vinkonu mína, hún var á einhverju námskeiði og hún átti að segja frá sínum göllum, hún hugsaði málið mjöööööög lengi og svo sagði hún:
“…..Ég er slow”
Og allir sem voru þarna dóu úr hlátri, nema hún, því hún skildi ekki neitt í neinu, og hún er ekki einu sinni LJÓSKA!
Anyways þá er þetta virkilega leiðinlegur korkur hjá mér, og hjá mér virðist hann ekki vera langur en ég skal veðja 1000kr að hann sé svona fjagra og hálfs sentímetra langur!
Well'O'Well, farin að horfa á þessa súberdúber leiðinlegu mynd……. Goodbyeness…..rsum