Good day/evening! Ég ætla að byrja á því að kynna mig. Laddis heiti ég og er mjööög frábær. Ég hef nokkrar pælingar og ætla að kalla þetta “Pælingar-90°Hornið” Fyrir þá sem eru þroskaheftir þá er “°=gráða”. Okey, núna í þá sálma sem þessi korkur tilheyrir.

*Matlock theme song* “Fyrir vangefna þá er það theme” (funny me)

-Hvar eru strákarnir? Sveppi? Pétur Jóhann? Gunni samloka? Addi Idol?
-Hvar er Auddi? Er Tekinn enþá? Hvar er ofurhuginn?
-Ég hálf sakna þessa hálfvita. Þeir eru svona tíma eyðarar.
-Hvað kom fyrir Gíraffahár? (Írafár)
-Hvar er þessi fræga Birgitti Skaufdal (Haukdal)?
-Hvar er Laddi (Þórhallur) þessa stundina? Vantar meira Ladda grín, t.d Dr.saxi og fleira síðan úr Heilsubælinu.
-Afhverju hætti Nýjustu tækni og vísindi á Rúv? My favorite show:(
-Leiðindarljós og Glæstarvonir toppa allt.
-Kominn tími til að breyta um forseta, hvað finnst ykkur?
-Stelpurnar og Búbbarnir og Strákarnir og hvorugkynin..nei það er ekki þáttur.. ættu að fara að byrja aftur með nýtt efni. Hvað finnst ykkur?
-Ég er 16 ára, finnst ykkur það ekki svalast?
-Laddis er nick sem ég fann upp árið 2004, er það ekki ýkt cool nick?
-Afi er 83 ára
-Þeir sem hafa séð myndasögurnar mínar inná /Húmor. Hvernig finnst ykkur? Ég tel mig í hópi listamanna og grínista á borð við Explosm og Ladda.
-Ég á skannara
-Ég er með 6000mb erlent dl og var að nota 2700mb í Janúar. Ætti ég að fara að minka þetta?
-Þegar maður skrifar kork á huga, hvað hugsiði á meðan? Ég hugsa alltaf: “Hvað ætti ég að skrifa næst?”
-Prump
-Ég spila ekki tölvuleiki, en þið? Ég hætti að spila WoW 10.Janúar 2007 og núna 10.Febrúar 2007 (Eftir 3 daga) Þá er kominn mánuður:D Á ekki að segja til hamingju?
-Þetta er pæling. Pældu í því ég er að pæla í því að pæla ekki meira í því sem ég er að pæla í því. Pælingar eru langdregnar. Sérstaklega þessi pæling. Núna er ég búinn að skrifa 8 sinnum pæling í þessum dálk.

-Takk fyrir mig!

-Laddis Pælari pælarana og sagnarhöfundur-

Ps.Mér leiðist!