mmkei……hvurn fjandann er hægt að gera á mjög leiðinlegum fimmtudegi? :S það er eitthvað svo shit leiðinlegt hérna! =O það kviknaði í tölvunni minni núna um seinustu helgi næstum því og ég get ekki farið í hana þar sem ALLT draslið mitt er nema það sem er á flakkaranum mínum, en hin drasl tölvan sem ég á, (á 2 tölvur, eina borðtölvu og eina fartölvu, það kviknaði í borðtölvunni…-_-“) en eníveis….ég er með slatta af þáttum og drasli á flakkaranum sem tölvan vill ekki spila!! =O er orðin svoldið mega pirruð á þessu…………og svo hef ég ekkert að læra, reyndar er það pínu ”YAY“ fyrir því en whatever….i'm bored!! frekar myndi ég fara að reikna gömul heimadæmi úr stærðfræði heldur en að sitja á rassgatinu og gera ekki neitt!! =O

hmmm já til þess að gera þetta ekki alveg utterly pointless þá ætla ég að segja ykkur frá því að ég sagði einu sinni gamla umsjónarkennaranum mínum að ”grjót halda kjafti“ 2 sinnum á innan við viku, (var í skólaferðalagi þá í 10. bekk í DK) var orðin svo pirruð á honum þar sem þessi maður er jafn kaldur og þurrís….-_-” og svo þurfti vörður í Tívolíinu í DK að stöðva mig þannig að ég myndi ekki ráðast á gömlu bekkjar systur mína! =O ég var MJÖG reið þennan dag!