Uppáhalds hátíðin mín er víst páskar, því þá gefur mamma mín mér afmælisgjöf (veit að vísu ekki afhverju, ég á afmæli í júní).
Páskaeggin eru uppáhalds fæði mitt, því ég get ekki án þeirra verið.
Frá mér séð eru páskaegg guðsgjöf og með öllu góð, yndislegt bragðið mmmm, og svo þegar maður er búinn að borða meira en nóg af súkkulaði, skellir maður einni tíu, eins og ég kalla það, í viðbót í andlitið á sér. Þá fer súkkulaðið að vella útum öll hol og göt á líkamanum mínum, þá yfirleitt lendi ég hjá lækni, óvitað er hvða gerist þar, því ég er yfirleitt meðvitundarlaus mestallan tímann. Mamma mín lítur á páskaegg sem verk djöfulsins, sem er að vissu leyti satt, því ég þyngist um svona 10 kíló yfir páskana. Hver veit afhverju.
En já frístundir mínar fara í að afþýða eggin sem ég frysti og borða þau síðan, ég yfirleitt kaupi mér ársbirgðir af páskaeggjum til að borða yfir árið, kostnaður er yfirleitt í kringum 123 milljónirnar. Meðan ég affrysti eggin á ég til að taka þátt í lotto, en það er önnur saga. Ég vinn ekki, því ég er alltof upptekinn við “affrystínguna”, en nú kvðe ég að sinni öll sömul ;*

Steiktri ritun lokið
- Hanni!
Hæ stelpur, ég heiti Jón, og vinn í kassagerðinni, neiii djóók!!