Hæ sorpies, langt síðan ég gerði þráð á þetta ágæta áhugamál, gaman að því. Kíki samt oft hérna, sorpið er unquitable (er það ekki orð?) =Þ

Anyways, áskorun, svona í tilefni þess að það eru að koma áramót. Ég ætla að láta eftirfarandi link tala:
http://www.hugi.is/sorp/providers.php?page=view&contentId=2892836
Eeeeeen, ég gleymdi að taka það með í reikninginn að linkar kunna ekki að tala, nema þeir séu stökkbreyttir. Stökkbreyttir linkar eru krípí. Þessi linkur er ekki krípí svo ég ætla að draga þá ályktun að hann sé ekki stökkbreyttur. Og eins og allir vita geta óstökkbreyttir linkar ekki talað. Það er komið á hreint, þessi linkur getur ekki talað svo ég þarf víst að útskýra hann.

Í fyrra gerði ég áramótaannál fyrir sorpið, sem þið getið lesið á fyrrnefndum link. Áramótaannáll þessi var skemmtilegur, og lýsti því sem á sorpinu hafði gerst árið 2005, en ég skrifaði hann á seinustu dögum þess árs. Áskorunin er þessi: Hver vill skrifa áramótaannál fyrir sorpið fyrir árið 2006? Kommon, I know you want it ;o Vill ekki einhver frábær penni gefa sig fram sem hefur sorpast hér á brátt liðnu ári og hefur gaman að því að skrifa TSNG? *hóst*supernanny*hóst* Eða bara einhver, þekki varla öll þessi nöfn lengur =Þ

Ég hlakka til að lesa Saltfiskinn fyrir árið 2006, verður hann ekki magnaður ehh? Yup.

Jæja, þið hin sem viljið ekki taka áskoruninni, sorpumst smá á þessum þræði. Alvörusorpast, ekki bara eitthvað bull með engum tilgangi heldur eitthvað bull með engum tilgangi sem er pínu skemmtilegt. Welcome oldies, join me.

Kveðja, hinn mikli Vansi, drottnari ykkar allra í nálægri framtíð. Mwuhahh.

E.s. Gleðileg jól.

E.e.s. Ekki deyja