Já, þetta byrjaði allt á því að það stóð í slúðri á einni síðu bekkjarbeljasystur minnar að ég hafi verið með boner í tíma, ég hló nú bara af þessu þvi að já, þá geta allir strákarnir og stelpurnar þess vegna hafið verið með boner, þvi það gerist alltaf að það kemur svona búnga á rennilásinn og stelpurnar hafa örugglega haldið ,,haha, hann vera með boner, ég gera lítið úr honum með því að setja í slúðir ha ha ha“

anyhooo svo gerðist það að í setustofunni í skólanum ætlaði ég að fá mér sæti ok, en þá kom F*N be**a og sparkaði mér frá, og hún var með allan sófann, þannig ég reyndi aftur og hún sparkaði meira, þannig ég bara tók í lappirnar á henni og dróg hana útá gólf og fékk mér sæti, kom hún ekki og klóraði mig, reyf í fötin mín, og btw reyf svona aðeins rifu á fkn 10.000 króna peysu… Og auðvitað ætlaði ég ekkert að láta einhverja f*n tu**u vera eitthvað að rífa fötin mín og klóra mig til blóðs, og btw ég er með 3 STÓRAR rispur á bringunni og allstaðar. Og þannig ég ætlaði ekki að láta hana koma upp með þetta eins og ég sagði þannig ég hrinti henni í sófann, tók svo í lappirnar á henni og sveiflaði henni úr sófanum þannig að hún flaug á einhverja stólahrúgu. þá kom skólastjórinn inn en vissi ekkert hvað gerðist.

ok og svo voru 2 aðrar bestu vinkonur þessara belju þarna inni og þær fóru svo að gera eitthvað við mig, mesti trukkaemo þarna tók mig upp en náði að losa mig og hún lá á jörðinni, kom hin beljan og klóraði mig í bakið og ég hrinti henni í sófann og svo kom þessa trukkaemo og tók í fæturnar á mér þegar ég ætlði að labba út, þannig ég gaf henni hælspark í kjálkann og labbaði út !

ok, það sem þið hugsið kannski núna ,,er hann þroskaheftur, þetta voru stelpur”
Ok, 1. lagi… Þær byrjuðu og ég hafði fullan rétt á að fá sæti í sófanum.
2. ég er fkn þreyttur á þessum helvítis gelgjum sem halda að eiga allt og mega allt !!
3. lagi. það fyllti mælinn bara að fá 5 spörk í punginn fyrir ekki neitt nema reyna að fá sæti, plús það er rifa á 10.000 peysunni minni.



ÞANNIG MÉR ER SLÉTT SAMA HVAÐ ÞIÐ SEGIÐ AÐ ÉG SÉ ÓÞROSKAÐUR AÐ RÁÐAST Á STELPUR, það var bara kominn tími til.



Bætt við 19. desember 2006 - 18:14
btw….. það er mjög auðvelt að gera mig pirraðan ! ég verð pirraður þegar foreldrarnir garga á mig til að fá mér kvöldmat !