Kenning um tvíburaturnana Hérna ætla ég að koma með eldfima umræðu um tvíburaturnana frægu. Allt sem ég skrifa hérna hefur verið sannað af sérfræðingum:

Byrjum á Pentagon. Það er einfalt, gatið á byggingunni er ekki nógu stórt fyrir flugvél á þessum stærðum. Svo fundust leifarnar aldrei. Þá ýmindið þið ykkur væntanlega; Hvað varð um fólkið? og Hvað um fólkið sem lifði árásina af og vitnaði í það sem gerðist? Hérna koma líklegustu svörin, að mínu mati, við því:
Ég tel að vélunum hafi verið flogið annað og að fólkið hafi einfaldlega verið drepið og vélunum sökkt, það er enginn vandi ef þú ert með stjórn á vélinni. En hvað með fólkið sem vitnaði í þetta? Var bara ekki borgað þeim til að ljúga? Svo daginn eftir slysið þá var leitað að leifum af flugvélinni en það fundust engar leifar. Svo er Pentagon miðstöð alls hernaðar í BNA og er þ.a.l. öruggasta og verndaðasta svæði í alheiminum. Það er skotleyfi á alla fljúgandi hluti í yfir 250km fjarlægð. Afhverju skutu þeir bara ekki á flugvélina?

Svo með tvíburaturnana:
Það voru fundnar leifar af sprengiefni sem gátu ekki hafa verið í flugvélinni eftir sprenginguna og svo sést greinilega hvernig hver hæð springur. Venjulega ætti fallið að taka 10 sek. mesta lagi 30sek. en þarna tók það nokkrar min.
Svo annað sem er aðalatriðið og lætur mig halda að þessi kenning sé sönn er að byggingarnar í kringum tvíburaturnana voru sprengdar upp vegna þess að þær voru taldar hættulegar og að þær gætu hrunið. Venjulega tekur í minnsta lagi viku að skipuleggja þannig “demolition” en í þessu tilviki var það gert aðeins 8 tímum eftir sprenginuna. Það er ómögulegt nema að þetta hafi allt verið tilbúið áður en turnarnir voru sprengdir.

Svo eru fleiri rök en ég nenni ekki að koma með þau öll, þetta eru bara öll aðalatriðin. Ég er að skrifa þessa grein til að reyna að skapa umræðu um þetta með grein sem er ekki með stafsetningavillu í þriðja hverju orði. Ekki koma með svör eins og “Heimskuleg kenning.” Eða “Ertu retard”. Komið með rök fyrir máli ykkar og reynið að afsanna þetta sem ég skrifaði hér að ofan

Kveðja, Ívan

Bætt við 9. desember 2006 - 03:27
Eins og einhver hérna að neðan benti á þá tel ég Bandaríkjastjórn vera ábyrga á tvíburaturna málinu en er einfaldlega ekki viss með Pentagon og ég tel að það sé ekki hægt að vera viss með Pentagon.