fékk einhverja sjúka þörf fyrir það að búa til minn fyrsta algjörlega tilgangslausa kork.. =]

Finnst ykkur lífið ekki bara ágætt? Ég er nú enginn bullari þegar ég segi að það er bara ljúft.. held ég?

-Auglýsingin sem auglýsir eitthvað útvarpsleikrit á Rás2 er fyndin, þeir segja að þetta sé flottasta útvarpsleikrit sem þau höfðu séð.. - Mér finnst svoleiðis fyndið..

Hafiði heyrt nýju útgáfuna af Yesterday þar sem byrjunin á Blackbird kemur fyrst og svo bara alltíeinu: Yesterday.. all my troubles seemed so faaar awaayy!
Roosalega “kúl” eða á maður að segja svalt? Er ekki einhver í því að segja manni að tala íslensku, segja sýgur í staðinn fyrir sökkar? Það er kúl að somebody er að take-a care of our litla íslenska.
Neih.. þetta var steikt marr..
Neih.. æi.. kannski eru þessi lög bara best original.. dontcha think? Sem minnir mig á Pussycat Dolls.. æjæjæj
Samt alltaf gaman að svona endurútgáfu dóti

Hvað segiði gott? Ég get samt ekkert spjallað því ég er að fara að læra í *hóstdrulluhóst* algebru rétt bráðum.. neinei.. hún er fín..

Eruði ekki að hitna?!

-Hver er búinn að sjá þarna fræðsluþáttinn með Kötlu Margréti þar sem hún er að leika forfallakennara sem er að kenna kynfræðslu? Ekki? Nei..
Ég er búin að sjá það.. það var .. jaa.. reyndar bara búin að sjá 2 fyrstu þættina..Þeir voru .. hmm… áhugaverðir..

Pæling, eru ekki margir hérna á huga 14 ára? svona 13-15 allavegana.. samt alls ekki allir.. fullt af fólki sem er yngra, eins og DrHaha sem bara í sama skóla og ég en ég man samt aldrei hvernig hann lítur út eða hvað hann heitir… Mátt alveg segja mér það doktor einhverntímann? Og líka fullt af fólki sem er eldra:D

Fyrsti og kannski síðasti tilgangslausi korkurinn kominn… Vibbí!

-Bergz