váhh.. það er byrjað að snjóa…! ömurlegt :( ég hata slabb! það er það leiðinlegasta í heimi! eða eitt af því leiðinlegasta :/

vá hvað það var fyndið í ensku tíma! það vill svo til að ég er með afskaplega tregann og heimskann og leiðinlegann kennara, ég held að hann sé 50 og eitthvað ára, allavega hann var að gera eitthvað uppi á töflu og var að gera eitthvað en enginn var að fylgjast með þá bara trylltist hann og opnaði bækurnar hjá öllum og spurði svo eina bekkjar systur mína hvar bókin hennar væri, hún sagðist hafa gleymt henni heima og þá brjálaðist hann´og henti henni inn til skólastjórans (s.s. rak hana út). eftir svona 5 min. þá kemur skólastjórinn með stelpuna til baka og segir að það megi ekki henda fólki svona út, það ætti að gefa þeim “námsgögn vantar” í kladdann. hann reyndi eitthvað að afsaka sig og var að reyna að vera eitthvað voðalega góður við stelpuna :Æ

hann er svooooo misheppnaður. allir á efsta stigi eru betri í ensku en hann!

það er hrekkjavaka í skólanum hjá mér á morgunn, og ég ætla að mæta í búning! (ég meina ef marr mættir ekki í búning þá er maður alltof kúl og það er ekki kúl). já sem minnir mig á!!! ég var að setja lög inná ipoddinn minn! oooooooooggg það er sirka 2 mánuðir til jóla en bara einn mánuður í jólahald!!!

það er komið jóla appelsín!!
það er komið jóla malt!!

ég legg til að www.hugi.is/popp eigi að vera meira notað! og ekki þá bara nútíma popp!

takk í bili.
“All work and no play makes Jack a dull boy.”