Ég vona að þið farið ekki í fýlu en surprise-ið mitt sem átti að koma í gær, kom ekki þá vegna tæknilegra erfiðleika og vesens.

En mér tókst ekki að setja lagið með Yoko Ono inn á sama tíma og ég var að syngja, lol, svo ég syng aðeins á eftir.

Og ég nenni ekki að reyna að laga það og ég vildi hafa lagið með svo að þetta væri ekki bara ég.

Þannig það sem þessi klippa inniheldur er lagið Kiss Kiss Kiss með Yoko Ono feat. Nesi#13.

Áður en þið spilið klippuna þá ætla ég að benda á það að það er takki sem er kallaður mute r som, ég mæli með því að þið séuð tilbúin til að ýta á hann, lol

Ég er að pæla í því að skrifa meira svo það sé lengra niður í video-ið sem er magnað það er af mér að deyja úr hlátri r som, og ég tek meira að segja Ragga Bjarna takta með höndunum í smá stund.

Ég ætla að setja textann við lagið fyrir neðan video-ið mæli með því að allir syngji með.
Og síðan vil ég benda á það að ég var að deyja úr hlátri á köflum.

[YouTube]http://www.youtube.com/watch?v=UVTMlpc_lqs

Allir að gefa video-inu 5 stjörnur, lol

Kiss, kiss, kiss, kiss me, love,
Just one kiss, kiss will do.
Kiss, kiss, kiss, kiss me, love,
Just one kiss, kiss will do.

Why death?
Why life?
Warm hearts?
Cold darts?

Kiss, kiss, kiss, kiss me, love,
Im bleeding inside.

Its a long, long story to tell
And I can only show you my hell.

Touch, touch, touch, touch me, love,
Just one touch, touch will do.
Touch, touch, touch, touch me, love,
Just one touch, touch will do.

Why me?
Why you?
Broken mirror?
White terror?

Touch, touch, touch, touch me, love,
Im shaking inside.

Its that faint, faint sound of the childhood bell
Ringing in my soul.

Kiss, kiss, kiss, kiss me, love,
Just one kiss, kiss will do.

Mæli með því að þið farið og sínið sönghæfileika ykkar áður en þið farið að gagngrýna mína sönghæfileika, því einsog þið sjáið í credits hjá mér þá leik ég fölsku röddina!

Vá ég nenni ekki að skrifa meir, held þetta sé líka orðið meira en nóg, en málið er bara það að ég vil eiginlega ekki ýta á Áfram-takkann, kannski ég ýti eins og 5. sinnum fyrst á Endurskoða-takkann.

Æj ég veit það ekki, ég ýti bara á Áfram-takkann eftir nokkrar sekúndur, ég ætla að telja niður.

Tíu!
Níu!
Átta!
Sjö!
Sex!
Fimm!
Fjórir!
Þrír!
Tveir!
Einn!

ÁFRAM!