Úff, áðan skrapp ég aðeins heim, skildi msnið hérna á verkstæðinu eftir (away) tafðist aðeins og var lengur en ég ætlaði en þegar ég kom til baka var pabbi kominn í tölvuna, sagði mér svo að eitthvað fólk hefði verið að tala við sig, (miskilningur hann ýtti á gluggann sem kom upp í horninu, einhver að koma inná..) sagðist hafa svarað því á portúgölsku og spurt það hvort það væri hommi og fl. Yndislegur pabbi ekki satt? Vá ég panicaði samt því hann gat ekki munað hvaða fólk það hafði verið! Pff.. Feður..

Annars fann ég það út að lokum að þetta var bara hún Drama hérna á huga, sem eining er með mér í skóla og hefur talsverða hæfileika í að átta sig á um 25% þess sem ég skrifa á portúgölsku, já mér leiðist stundum í tímum og byrja að rugla í henni á portúgölskunni minni, svo hún skildi eitthvað og svaraði pabba.. Sem fannst þetta voðalega fyndið :/ En ég er allavega fegin að þetta var enginn sem tók þessu alvarlega..

Hafiði lent í því að feður ykkar fari inn á msnið ykkar?

Smá aulahúmorsgáta hérna í lokin, þar sem kemur í ljós hversu perraleg þið eruð í hugsun.. Atli má samt ekki svara, veit þetta örugglega af msn, en gátan er: Hver er það sem fær vel borgað fyrir að ríða folum?
-