Daginn.

Ég ákvaði að búa til kork.Hm.Pff.=D

Um daginn var ég að rölta niðrí mjódd að fara í stræó í vinnuna.Og mér var ískalt og frekar utan við mig.Og svo fann ég ótrulega mikið á mér að einhver væri bakvið mig svo ég leit svona til hliðar þá sá ég stelpa detta af hjólinu sína þá datt hún svona yfir það eða eitthvað.Váá ég horfði bara á hana og hún svona á mig og sagði ái.Og ég labbaði áfram.Djöfull sá ég eftir því.

En sem betur fer.Var einhver gamall karl og hjálpaði henni á fætur.8-) Er evil að hafa ekki hjálpað henni?

Alltaf þegar ég sé fólk detta af hjóli þá er mér alveg sama en ef ég sé einhver lamin eða vinir mínir eru illa staddir þá er ég geðveikt að reyna hjálpa. En komon hjóli? Ég hef lent í því að detta af hjóli og ég meiði mig aldrei neitt illa.Nema þegar ég var í 7unda bekk og stöngin fór í píkuna á mér.Og ég hljóð inn öskrandi : AHHHHH STÖNNGIN Á HJÓLINU FÓR Í PÍKUNA MÍNA!!..

haha pabbi var svo undrandi :''D

—-

jááá þetta er spes.En ég hef eiginlega ekkert meira að segja oh! ;'/ Og munið krakkar mínir að detta ekki af hjóli fyrir framan mig illa því ég á pottþétt bara eftir að horfa á ykkur.“evil” yes ;'/

bææ :D
Tell your boyfriend if he says he's got beef,