Ég átti hér samræður við ákveðna mannesjku

Og var að tala um vinnudaginn minn :D

Og ég vildi bara deila þessu með ykkur, hvað gerðist :P

Anyhoo, ég var að raða klósettpappír

Og það kemur kona að mér og spyr “Eigiði grænan baunir?” ég fer og sýni henni þær, og fer svo að halda áfram að raða, en nei, hún kemur aftur, og segist ekki vilja þessar, heldur einhverjar danskar, þannig að ég fer aftur og sýni henni, og svo fer ég að taka til eftir röðuninna, og fer með ruslið í pressuna inná lager, konan eltir mig þangað bara til að spurja um gulu ora baunirnar!

Fun eih?

Svo annað…



……
……..

Ég: *raðiraði*
Karl: Afsakið, eruð þið með bleyjur?
(þær eru staðsettar hliðiná klósett pappírnum)
Ég: *bendi*
Hann: ókei takk *leitar í 5 mín* eigiði ekki Pamper 3-7 max?
Ég: eru þær ekki þarna?
hann: nei
Ég fer og gái inná lager, og kem með nokkra
hann: nei, afsakið ég meinti 3-9 med?
fer aftur, kem með ekkert
Hann: Ókei, allt í lagi, ég fann þetta hérna í hillunni *fer*

Og svo kom nýr gaur, og ég átti að sýna honum allt, ég var að sýna honum hvernig á að raða ,og svo fer ég, og kem eftir 10 mín. Og þar stendur gaurinn og klósettpappírinn hafði hrunið og hann skildi ekkert í þessu
Svo fattaði hann að hann raðaði vitlaust, og hann avr sendur í kerrurnar, meðan ég var inni í hlýjunni að raða (H)

Svo aftur

Það er þessi gaur, sem er yfir mér, og við ætluðum að plata þennan nýja, um að gaurinn sem ræki búðinna vildi tala við hann niðrí kjallara (sem er ekki til) og sagði að það væri rauð hurð inná lager, og hann fór, og leitaði í hláftíma, áður en ég kom, og hann var búinn að labba allan lagerinn eins og hann leggur sig, leita allsstaðar, fann ekkert, og furðaði sig svo á þessu ^^ Og ég kom og sagði “Þú verður að leita vel, þetta leynist einhverrstaðar” og hann hélt áfram að leita í 20 mín. áður en hann fattaði þetta :"D


JEI :D

Tilgangslaust :D

Hafið þið lent í einhverju svona skemmtilegu? :D

Kv. oRiley :D
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.