Varð Lífið til úr stein?

Ég hef sjálfur verið að ímynda mér hvað sumir voru að hugsa þegar lífið hófst á þessai jörðu enn meðan ég er að semja þennan kork vilja ég minna ykkur á að ég er líkamlega óhæfur til að skrifa svona hef notað eiturlyf í rúm 10 ár af mínum 15 og hlusta á hljómsveitir á borð við Cradle of Filth og stundum Chamillionaire ef mér langar að sýna fram á rapp hlið mína enn j+a lífið er um hvernig maður bjargar sér í heiminum oft hef ég verið sakaður um kynferðisbrot á hestum og þess háttar enn aldrei verið sekur ég hef hinsvegar verið sýknaður 3svar og 2svar af þeim 3 var það satt enn lögfræðingurinn minn hafði af mér öll mín húsgögn og er sjálfur með bás í Kolaportinu og hefur verið með þann bás í fjölda mörg ár…..


Enn ég er að reyna sýna fram á það að hestar eru dýr og það verður að fara með þau alveg eins og hamstra sem á endanum verða gamlir og breytast í rúsínur krakkar hugsiði hafiði aldrei pælt í því hvernig rúsínur séu búnar til það eru hamstrarnir að sjálfsögðu hverjum datt það í hug manni sem ber að nefna Christopher Frikke Stochmeister enn hann var í þýsku klaustri farm til 50 ára aldurs og samdi þá bók um Ítalskar kjötbollur og gómsætar kartöflur í eftirrétt…..


og þar hef ég sannað mál mitt allt þetta snerist um lífið …


Með Þökk

Brynzterinnn