Mig datt að gera eins lúðalega sögu og ég get víst þetta er nú “sorpið” svo endinlega EKKI halda að ég sé eitthvað skrítinn út af þessari sögu að dæma :D

Hér byrjar sagan…

Fyrsti þáttur
lúðinn

Einu sinni fyrir langa löngu var lúði sem erfðist frá lúðalegum foreldrum og fjölskyldu. Lúðinn kom í skólann. hún hét Fjóla. Fjóla gekk inn með gleraugu sem voru á stærð við ískáp. hún gekk í veiðistígvélum og var með hálsklút. Hún bjó í höfuðbóli. Höfuðbólið hét Helgarsel. Fjóla var mjög feit og át mikinn sikur. Hún Hljóp til að halda sér í formi alla daga niður stigann og að bílnum og lét lúðalegu foreldra sína keyra sig í skólann. Skólinn hét Seljaskóli. Bróðir hennar var í Brúarskóla en hin systir hans var í Öskjuhlíðarskóla. Systir hennar hét Sandra sem átti að fara á Bugl eftir mánuð. Sandra var fötluð. Helga líka. En ekki bróðir hennar því hann var andlega fatlaður. Bróððir hennar hét Sif. Sif var lúði eins og allir í fjölskyldunni. Föreldrar helgu hétu Haldór og Haldóra. Þau voru tvíeggja tvíburar. Fatlað ekki satt. En skiptir engu kæra dagbók. Helga var alltaf að líkjast eftir fugli. Hún var sammt alltaf kölluð ímist hænsni eða fluga. hún vissi ekki hvað hænsni þýddi en hún vissi að fluga var dónaorð. Helga var í 4. bekk. Hún fékk sér nestið sitt. “Mmmmm… súkkulaði” hugsaði hún. Hún elskaði það þegar hún fékk súkkulaði í nestið. Hún var Búlgörsk. Búlgarar jeta mikið súkkulaði hugsaði hún á meðan hún át. Það var auðvitað ekki satt. Þetta var bara afsökun. Hún lærði vel í íslensku og líka í dönsku. Hún skildi samt ekkert hvað danska væri. Svo kom hún heim úr skólanum og fékk sér að éta. Og éta meira. Tölva í tíu mínútur og svo sofa. Henni dreymdi martröð um að maturinn hafði horfið úr ískápnum svo hún vaknaði og hljóp í ískápinn og kláraði allt sem þar var. En þá var martröðin vitrun. En hvað er nú það? Það færð þú kæra dagbók að vita þegar ég hef lokið næsta þætti. :D En, sjáumst :D

_________________________________________________


Þar hafið þið það:Þ
My software never has bugs. It just develops random features.