Hvað sem er Sumir segja að maður geti sent inn hvað sem er
inná sorpið og það sé samþykkt. Ég ætla að sanna það hér og nú. (Ef þessi grein verður samþykkt.) Hitt væri bara vandræðarlegt.D

Ég er að pæla í að skrifa nokkra punkta um sjálfan mig, því að let's accept it ég er sexy.

Punktur 1: #Ég hef aldrei brotið bein en ég hef oft tognað og tvisvar tognað illa.

#Mamma mín er 45 en pabbi minn er 38 :O

#Ég er sexy

#Ég er að hlusta á Dimension með Wolfmother

#Ég spila á gítar og ég hlusta á tónlist eins og reyndar flestir gera. Ég er með skemmtilegan tónlistarsmekk að mínu mati a.m.k. Ég hlusta á mismunandi hljómsveitir og skemmti mér misvel að hlusta á þær hljómsveitir ég hlusta á hljómsveitir eins og m.a Arcade Fire, Zeppelin, Bloc Party, Franz Ferdinand, Hives, White stripes, Deep Purple, Hot Damn System of A Down, Bítlarnir, Bertel, Jimi Hendrix, Red Hot Chili ,Kings of Leon, Sigur Rós, David Bowie, Queens Of The Stone Age, Hölt Hóra, AC/DC, Jet, Oasis, The Offspring, Pink Floyd og svo Weezer. Ég hlusta stundum jafnvel á einstaklinga spila þ.á.m Sufjan Stevens sem er snillingur og ef stemmingin er rétt þá hlusta á Bubba Morthens.

#Ég drekk mikið Coca Cola Light að meðaltali hálfan lítra á dag

#Ég hata gelgjur big time… Samt er ég soddil gjelgja skillröhh??

#
Lífið er íkorni skjóttu hann áður en baðið kólnar, í alvöru

# Ég er einmanna núna og klukkan er 9u og ég var að bera út. Ég er ennþá að hlusta á Wolfmother núna er ég að hlusta á Where Eagles have Been.

#Ég byrjaði á huga.is árið 2004 en varð virkur notandi 2005 svo varð ég sorpari snemma árið 2006 svo jeijjj :D

#Ég hata vinsælt fólk grr…. nei grín… það er ljótt að hata sjálfan sig :D

#Ég er ekki að nenna að skrifa lengri grein svo this is the end of Hvað sem er….

Yeah know to much!