Lumpi sýnir konna nýju blöðruna sýna…..hún er rauð. “sjáðu hvernig hún svífur!” segir lumpi. Lumpi dettur og blaðran svífur burt……“aaahahahahahaha hver gerði þetta!”(ó opnu mynd ^^ hver er á bakvið steininn…hoohhh það er moggi moldvarpa!)segir moggi. Þarna hefur blaðran flækst í trjágreinm, Lumpi reynir að ná henni. “Aðeins hærra lumpi!”, segir konni.en einhver sest á greinina og blaðran þeytist út í loftið, “hér kem ég!”(úh úh opnu mynd…hver er á bak við laufin…ég fletti myndinni og þar…byrtist..JÓI!) segir jói.

Vesalings lumpi horfir á eftir blöðrunni svífa hærra og hærra. “ég skal ná henni!”, segir konni, og blaðran fer hærra og hærra (úhh spennó!) konni flýgur upp í himininn(konni er fugl btw). en hvað er orðið að blöðrunni? “sérð þú blöðruna?” spyr konni,(úje opnu mynd…ég tek í skýið og bak við það er blaðran…guði sé lof að hann fann blöðruna!)“wwooohooo ég fann hana lumpi! gríptu mig nú!” öskrar konni. “varaðu þig á ógeðslega oddhvössu og hættulegu þyrnunum, konni!” öskrar lumpi. ónei konni og blaðran detta ofan í ógeslega oddhvössu og hættulegu þyrnana og konni sprakk!………nei bíddu..blaðran sprakk ^^. “´´oóóóó!” ætpi konni.

Konni kemur auga á aðra blöðru. “má ég eiga hana?” spyr lumpi. “NEI ÉG Á HANA!”(váh önnur flettumynd hvað haldiði…ég tek í múrvekkinn stóra og vitimenn þarna er lítl mús :Æ :C *svekk*) öskrar músin mjög hátt. þarna birtist einhver með margar blöðrur. “hver er nú þetta” segir einhver rödd sem enginn þekkir. “bara ég!” (úhhh opnumynd…ok ég nenni ekki að eyða tíma í að opna!) vá það er moldvorpu blöðru sali sem okrar allar blöðrurnar.

Nú eiga allir vinir lumpa blöðrur!….nema jón því hann er ekki með hendur :C. “þetta er frábært” segir lumpi.

já þetta er frábært! hvað finnst ykkur :)
“All work and no play makes Jack a dull boy.”