Sælir Sorparar

ég hef verið e-ð að láta til mín taka hérna á sorpinu í langann tíma :P en ég hef aldrei þorað að mæta á samkundu ég er svo hærddur við ykkur :o
nei reyndar ekki ég er bara pínu feiminn :P en allavega ég þið manið mig þá skal ég mæta næst verð að fá slatta af mani gogogo ;) en já annars how was your day ?

min cinda sökkar ég er reyndar búinn ógeðslega snemma í skólanum í dag en ég þarf að sitja heima og bíða eftir einhverjum pípara :/ vaskurinn okkar er með einhver læti og ég þarf að hanga hérna og bíða eftir að gaurinn komi svo ég geti hleypt honum inn… en já hey guess waht ég var næstum drepinn i vinnunni í gær það var ekki sniðugt :/ ég er semsagt að vinna í paintball og þeir sem hafa prófað það vita hversu sárt það er að fá kúlurnar í sig en allavega í gær þá stóð ég úti á velli og var að dæma og guess waht ég var skotinn BEINT Í EISTAÐ!!! og ég datt nátturlega niður á jörðina og lá þarna óvígur í nokkrar mínútur að stynja e-ð BWaaaaaaaaahhhhggghhh !! cuz that thing hurt like a bitch! og á meðan voru mínir yndislegu samstarfsmenn standandi yfir mér hlæjandi :(