Jæja góðu landsmenn.Hérna sit ég.Heima hjá mér.tíhí.Já og það er GG* langt síðan ég skrifaði kork svo ég ákvað að skella einum hérna :]

Jæja.Hm.Jeiii ég sleppti við þýsku í skólanum í dag þegar hann féll niður.Frábært.
Hef ég heyrt að sorparar séu að hætta hér því allt er í rugli.Yah ég kíki hérna stundum en það er bara svo mikið að gera hjá mér :( Vinna og skólinn og ég hef varla tíma fyrir vini mína lengur.Enda kvarta þau endalaust.Toppurinn á ísnum haha :D

Hmm ég hitti sorpara um helgina það var spes.Og æskuvinkona mín var full í fyrsta skipti.Það var skondið.En ég var ekki ánægð með hana ónei :] Get varla sagt neitt við hana svo ég sleppti því :D en ei ég nefni nöfn hér :D hahaha sorry ég bara varð að gera þetta =*=*

Vinkona mín var að róla um daginn og hun datt og hún festist oní dekkjarólunni.Það var fyndið :) Og svo datt hún í konnís á rassgatið.Hún kann ekki að róla.Spes.

Ég ætlaði að segja fullt af krassandi efni hérna.En því miður þá er ég með mjög lítið minni svo það hvarf.Sad. En hey adios og commentið i´m bored og ég nenni ekki í vinnunna smooochhh!!


Bætt við 25. september 2006 - 13:12
Já vildi líka segja að gamli karatekennarinn minn er farin í gegnum gullna hliðið.

rip.
Tell your boyfriend if he says he's got beef,