Einu sinni var Kalli Klukka að fara út í Bónus að kaupa mjólk.Þá sá hann að mjólkin kostaði 100 krónur.En hann var bara með 99 krónur og 99 aura.Og hann fékk ekki mjólkina.Þá tók hann upp hárrétta klukku og hótaði að gera hana vitlausa.Afgreiðslumaðurinn svo gaf honum mjólkina frítt.Svo fór hann til ömmu afgreiðslumannsins og gaf henni mjólkina.En hún var mjög smámunasöm og vildi sjá strimilinn.Svo hálftíma síðar fór Kalli heim að sofa.Um nóttina dreymdi hann að það myndi ninja kasta vísi í hann en vísirinn snéri við aðþví að Kalli var svo ljótur.Svo daginn eftir fór hann til óheppna Óla til þess að fótbrjóta hann en það var bara gaman einu sinni.Svo fékk hann heimsókn frá Ráðgáturefinum og hann var að rannsaka hvar klósettið væri með stækkunargleri en þá sagði Kalli:Klósettið er uppá…Uss sagði Ráðgáturefurinn ég er að hugsa.Þá fattaði hann JÁ! Það er uppá… og ég veit ekki meir.En þá sagði Kalli:háalofti.Þá sagði Ráðgáturefurinn JÁ það er uppá háalofti! þá sagði Kalli:(Kaldhæðni)Hvernig vissirðu?(kaldhæðni) þá sagði Ráðgáturefurinn ah fylgir starfinu semjum nú ljóð saman.3 dögum og 5 nóttum síðar kláruðu þeir ljóðið sem hljóðaði svo:

ég er að hoppa
hoppa svaka hátt
svo dett ég
en þá er ég á klósettinu.

Þá sögðu þeir:Vá hvað þetta rímaði!

Endir!

Bætt við 21. september 2006 - 21:00
já auðvitað Framhald…
Engin undirskrift hér :/