Þessi grein sem ég ætla að skrifa hérna á eftir er holdgervingur frábærleikans, ef einhver heldur annað má hann bara eiga sig.
Afhverju er hún svona frábær gæti einhver spurt sig. Nú því að ég er snillingur og ef einhverjum finnst annað þá er hann ekki snillingur….úúúú face! En hún er líka góð að öðrum sökum…t.d. er hún svo einstaklega vel skrifuð að það er ekki eðlilegt og þegar þið verðið búin að lesa hana eigiði ekki eftir að vilja lesa aðrar greinar en eftir mig og ætlið að kommenta á þær allar. Greinin er líka góð því að hún tekur á nýju sjónarmiðið á mjög umdeildu málefni í samfélaginu. Eitthvað sem allir þurfa að kljást við. Eins og ef ég tek dæmi. Þá einmitt átt frændiminn hann jósafat einu sinni hund. Hundurinn hans var alveg svakalega flottur og ég mun alltaf minnast hans, og hann hét eitthvað G eitthvað. og hvort sem hann er lífs eða liðinn. Það veit ég nefnilega ekki því ég og Jósafat höfum ekki talast í langan tíma. Það er af því einmitt föðurbróðir afa míns hann Gunnsteinn var alkahólisti og sundraði algjörlega móðurættinni minni í tvent því annar helmingurinn var svo djöfull meðvirkur og svo. Já meðvirkni er einmitt ákveðinn geðræn röskun sem er mjög persónubundin hjá fólki og á sér stað yfirleitt hjá aðstandendum fíkla. Fíklar eru fólk sem er háð lyfjum. og afhverju er ég að tala um fíkla nú því ég átti einu sinni móðursystur sem var heróínfíkill. Heróín er unnið úr valmúablóminu og er skylt ópíum og morfín. En morfín þekkist undir nafninu Coltalgen á lyfjamarkaðunum. ég fór til læknis um daginn og fékk pensilín en það er unnið úr myglusvepp. Sveppir eru ekki í plönturíkinum en valmúinn er í því. Líffræði skiptist nefnilega í gamla daga í grasa og dýrafærði en núna og margar aðrar greinar. Sálfræði hefur einmitt þróast mikið líka. Ég er einmitt í sálfræði í skólanum. Ég fer oft í frímínútunum útí bakarí. Bakrar þurfa að vakna snemma. Ég þarf líka að vakna snemma í einmitt skólan á morgun. Þannig þessi grein verður eiginlega að bíða.