Góðu lesendur!!!!!!

Nú verðið þið vitni að óviðjafnanlegum og jafnframt ófræðilega mögulegum hlut!
Og það er ekki nýtt met í hundrað metra hlaupi.
Eða jú, en það segi ég ykkur á eftir.
Alla vegana þá fór ég ásamt Huga að hitta Írenu, Leif, Alídu, Kötu og Sindra í Breiðholtinu. Ég kannaðist svakalega við mig í herberginu hans :O

DEJA VU!!!!!1

Okkur var fleygt útúr bíl í álfabakka þar sem við ætluðum svo að labba til þeirra. Við(bara Hugi) byrjuðum á því að labba í kolvitlausa átt!!!!
Svo hringdi Leifur sem reyndi að leiðbeina okkur en það tókst ekki svo að Alída var sett í málið. Tókst henni það betur en Leifi(Leifur….ekki þér að kenna, bara Huga) sem endaði með því að við fundum þau.
Var það mjög gaman vægast sagt. Svo hittum við vinkonu Alídu sem heitir Eva og var hún bráðskemmtileg.
Þar voru rólur þar sem ég var að róla Írenu og Hugi hélt að ég væri pabbi hennar :|
En alla vegana……við fórum svo til Sindra og þar var horft á mynd og ég sá mig í webcam :D
Eftir það fórum ég og Hugi heim og þar sem við biðum eftir strætó leiddist okkur og tókum á sprett þar sem öll met voru brotin!!!!!!!!!!
Hundrað metrar á 7 sekúndum!!!!!!…og Hugi vann en okei…
Þessi ógnarhraði okkar félaga gerði það að verkum að við náðum strætó númer fjögur og fórum heim til mín.

Þetta var bráðskemmtilegt! :D
You slime