Okay okay oh heilinn minn er alveg að hringsnúast!

Okay svona er þetta..Síminn minn er geðveikt bilaður og stundum skellist áður en ég næ að svara bara svona 3 sekuntum eftir að manneskjan hringir og stundum skellist á þegar ég er að tala í hann og hann er buinn að vera svona frekar lengi en okay svona er sagann:

ég var herna i tölvunni svo var hringt í simann minn ur einhverjum heimasima og ég reyni að svara og ég næ því ekki svo ég tek heimasimann minn og hringi í þetta númer! Þá kemur einhver gaur í símann og segist vera yfir í Valhúsarskóla og ég eitthvað Wtf?
og ég heyrði ekkert hvað hann sagði svo
ég spurði hvort anna væri þarna og hann eitthvað neiii og ég eitthvað á Anna heima þarna og hann eitthvað nei þetta er valhusarskoli og allir krakkarnir eru farnir heim og ég eitthvað já okay hey takk fyrir og skelli á.

Svo er hringt í gsmann og ég næ að svara og svona =D Og þá er einhver gélla að segja í simann að Anna sé meidd í fætinum og ég eigi að redda númerinu hjá mömmu hennar og eitthvað shit og ég í einhverju hláturskrampa og svo skellist á og þá fatta ég að þetta er sami síminn og er hringt í mig áðan semsagt valhúsarskóli og bara í einhverju panikki hringi aftur í númerið þá kemur geðveikt fullorðin manneskja : Já valhúsarskóli góðan daginn og ég skelli á!

Bíddu wtf ? nú er ég geðveikt hrædd um að vinkona mín sé meidd!!!..konan sagði að það myndi líða yfir hana og eitthvað shit! Og ég ei get hringt neitt því síminn er bilaður!! Fuck..ég fatta ekkert hvað er á seyði!


En jááá allavena þá er geðveikt mikið í gangi hjá mér..pff!! Ég er á fullu í skólanum að reyna standa mig..geri allt sem ég get í vinnunni svo ég verði ekki rekinn r sum og ég á eftir að kaupa skóladót og ég fór niðrí banka í dag og var að gera smá viðskipti þar.Og ég er svo ótrúlega blönk ég á engan pening í strætó og pabbi er að verða brjálaður og engan pening fyrir mínum þörfum! Skulum ekkert nefna hverjar þær eru..allavena ekki fíkniefni =D haha


En vóó hvað segiði annars kæru vinir =D ?

En purplecolor kveður að sinni ! Adios maffakkas
Tell your boyfriend if he says he's got beef,