Ég ætla upp í bústaðinn til að kíkja í nuddtækinn. Það er stórkostlegt alveg hvað líður þá úr mér og skírist hugsunin.

Ég ætla að skreppa smá í sumarbústaðinn að hitta aðeins heimalinginn minn hún fagnar mér fallega hérmæddur blessaður kiðalingurinn.
Hví ekki að skella sér í sumarbústaðinn hangsa aðeins i kringuð heita pottinn sinn, hún fer bara svoldið úr hárum í hitanum íruskollinn minn.

Nú verður maður að sendast upp í sumarbústaðinn hlusta aðeins á dönsku útvörpin, Á bandinu er svoddan plast að það bráðnar á dalarinn.


Alltaf gott að fara í sveit og frið ró kannski ég taki með mér lítið píano, svo saman við getum þá dansað og sungið þá lítinn Galipto.


Ég ætla að skella mér uppí sumarbústaðinn setja augað upp við stjörnu kíkirinn, hvað í ósköpunum er hann að nudda á sér nýji nágraninn?



Þetta finnst mér fáránlegur texti með bogomil og flis enn samt skrítinn og skemmtilegur :P Hvernig finnst ykkur ?

P.s Mér leiddist og þetta kom allt í einu í spilun á ipodnum svo ég skrifaði textann bara upp og sendi hann hingað :)