Yesss
ég fer til Danmörku annað kvöld og kem heim sunnudagskvöldið, ég var reyndar að vona að ég myndi fara til Spánar en neineinei, en ja það er kannski bara betra, fara á strikið, tívolíið og náttúrulega eyða eins miklum pening og ég þori að eyða:D
En þar verður keypt föt, skartgripir og margt margt fleira, þegar að ferðin var pöntuð kom svona, ó ég er að fara til Danmörku whatever, fílingur yfir mig en núna er svona, jei eyða pening og flippa þar sem´eg mun líklegast aldrei hitta fólkið sem sé þar:D
Farangur á leiðinni út verður mjööög lítill en mjööög mikill þegar að snúið verður aftur, hérna er ég aðeins að kveðja og bulla eins og ég geri ..mig langar að segja best en það er kennski ekki fyrir bestu þar sem ég er hér bara að endurtaka allt, vá hvernig ertu að nenna að lesa þetta??? njah nett grín sem engin á eftir að hlægja af,
ég mun vera að skilja eftir hundinn minn Trygg og kisuna mína Cleo Laine sem verða eftir í umsjá pabba, svo fer Angelica stóra systir mín tiul London á fimmtudeginum, og ég verð með mömmu og mcr þarna í kaupmannahöfn
þar sem þetta er orðið leiðinlegt þá ætla ég að hætta og fara að hirfa á sjónvarpið sem ég geri best,,;P;D
góða nótt, nei alltof snemmt fyrir það, en still good night and good luck…without me