Hæ :)

Jæja þá er ég sest hérna í tölvunna heitelskuðu.Sem ég er ekki búin að sjá alla helgina >__< !!

Já okay þessi helgi er buinn að vera spess…

Föstudaginn:Vóóó hvað gerði ég á föstudaginn?
Ég man að ég fór í strætó uppí breiðholt og ég hitti vinkonu mína og við vorum heima hjá mér og vorum að reyna redda okkur pening.Yah…og við urðum svangar :D Svo við löbbuðum uppí Kópavog og fengum okkur köku..:D haha.Enda löbbuðum við til baka uppí breiðholt og hittum fullt af fólki..þetta kvöld var mikið um áfengi,ælur,grátur,trúnó,kossa,áfengisdauða,fólk að rífast,kulda og fleira sem ég man ekki =D

Og ég er svo ekki að fara segja ykkur hvað af þessu er um mig:D hhahaha jááá svo labbaði ég og vinkona mín aftur klukkan svona 5 heim til hennar og mamma hennar kom inní herbergi kl 6 geðveikt mygluð..stelpur klukkan er sex drullið ykkur að sofa..vááá ég hló einsog motherfucker veit ei..

Laugardagur:Tjahh..mm..já ég vaknaði óendanlega þunn ojj bara þetta var ógeðslegt og ég fór inní eldhus fékk mér sígó og var að drekka geðveikt vatn..óg ég fór að hlusta á Sigur Rós og sofnaði aftur :D Og þá fór ég framm mann ekki alllveg hvað ég var að gera júú ég held að ég hafi bara verið að liggja í leti.Og um kvöldið þá fór ég og vinkona mín að leigja okkur spólur og horfðum á Hills have eyes =D

Og svo kom vinur okkar og sækti okkur og við fórum niðrí bakka..=D Og það var alveg fínt nema mér var ískalt svo labbaði ég og vinkona mín aftur uppí kópavog haha :D Og horfðum á thirteen ghost og sofnuðum :)

Sunnudagur:Og vöknuðum klukkan 4 næsta dag og mamma hennar kom og gaf okkur að éta því við vorum bara búnar að vera drekka vatn r sum.:D Jáá svo vorum við bara að horfa á sjónvarpið og vorum að mygla því við vorum svo þreyttar haha:D En við skelltum okkur niðrí bakka aftur því okkur leiddist mjög mikið..og þegar við komum voru eiginlega allar farnir og það var eitthvað heavý drama í gangi svo ég fékk far með vini mínum uppí Kópavog og við fórum að horfa á einhverja mynd og tala saman þanga til klukkan var 6 um morgunniinn:D

Mánudagur:Vááá við gerðum akkúrat ekki fuckin neitt..vorum bara að horfa á Harrý Potter og Liar Liar.Yub.Svo kom amma hennar heim og þá fengum við að éta og eitthvað =D jeijjj..svo labbaði ég heim og var bara í feitu chilli =D !!!


Jááá þið sem nenntuð að lesa þetta congrats :D jeijjjj i love you very very very muche ? Right ? But i´m gone.
Tell your boyfriend if he says he's got beef,