Já hæhæ en á ný kem ég hér með mína skemmtilegu korka.Enda er ég frábær manneskja og alltaf með skemmtilegt tal í minum fingrum.

Jæja ég fór í kringluna með írenu í gær.Jájá.Ég var hrædd við hana þegar hún fríkaði út þegar hún sá einhvern gaur úr NilFisk.Aha.Tell me about it :D Haha hún sá 2 eða þrjá. Svo fórum við í strætó og það var mjög mjög mjög mjög leiðinleg stelpa í strætó sem írena þurfti að leggja tal á.Svo ég fór bara að tala við vini mína sem voru líka í strætó ^_^
Jæja svo fór írena heim og ég fór með vinkonu minni uppí Brh!!

Við hittum vin okkar sem er nýbúinn að kaupa sér einhverjar keðju goth buxur.Vá.Fór honum ekki vel.Muhaha ég veit að hann mun aldrei sjá þetta því hann á ekki tölvu og kann ekkert á tölvu muhaha.Já svo skelltum við okkur heim og þá var faðir minn heitelskaði að fara á kaffihus,með konu.Búinn að finna sér kellingu? Aldeilis ekki.

Svo bauð vinkona mín mér í bíó á Pirates..blabla og við fengum tvo síðustu miðana.Það var gaman.Nema þegar einhver lítil smábörn hentu í mig útnöguðum slef nammipoka.Ég henti honum í þau til baka múhaha! Og í hléinu hitti ég félaga minn og við fengum okkur*bíp* saman.jeij.

Yub svo skelltum við okkur heim og við fórum að chilla feitan að horfa á sjónvarpið og skemmta okkur aldeilis.Það var frekar leiðinlegt.

Svo í dag er ég ekki buinn að gera neitt spes nema fara í strætó þaððð sökkaði neii það var reyndar fínt ! Og ég villtist ekkert amen to that :D Enda alltaf irenu að kenna þegar við villumst ^_^ hehehemm:D

Og frænka mín á afmæli í dag og ég ætla að syngja afmælissöngin fyrir hana…

*Afmælissöngur*

Elska þig lika litla frænka ;O !! =*

Jæja svo verð ég að fara skreppa í hafnarfirðin til vinar míns :) Hann er nýfluttur svo ég verð að skreppa =) !! En hey ég hef ekkkkkkert meira að segja svo ég pikka í lyklaborðið seinn af viti.:D

*wink*
ég er emó btw ;O..huhuhumm..
Tell your boyfriend if he says he's got beef,