Sko klukkan 3 í nótt fór ég að sofa og mig dreymdi virkilega scary draum og það sem meira er hann var um Brynjar og smá um Alla !!:O


DRAUMUR

ég fór í heimsókn til brynjars og við vorum bara eitthvað að leika okkur í tölvunni og svo kom mamma hans brynjars og gaf mér nestlé tyggjó
og hún spurði mig svona veistu hvað þetta er og ég sagði já tyggjó og hún sagði að það hefði verið rétt hjá mér.
svo fóru allir að borða nema ég og brynjar því að við vorum ekki svangir, en þá kom alltíeinu einhver krakki með sítt hár sem átti að vera bróðir hans brynjars og hann fór að bögga brynjar því að hann fór ekki að borða.:o

Þá ákvað brynjar að reyna að lemja bróðir sinn og bróðir hans tók í hendina á honum og lokaði hurðinni og ég heyrði ekkert en þegar hann opnaði hurðina og kom inní herergið lá brynjar á golfinu:/

Allaveganna bróðir hans brynjar sem BTW heitir WoodenEagle á huga.is opnaði hurðina og gekk inní herbergið og ég var inní herberginu og ég varð alveg skíthræddur því ég vildi ekki láta lemja mig.

Og í herberginu var svona mynd af Alla á náttborðinu hans Brynjars!
Þá benti bróðir brynjars á myndina og svo á mig og sagði að það væri mér og alla að kenna að Brynjar kæmi alltaf of seint í kvöldmat útafþví að hann væri að tala við okkur á msn.

Ég sagði ó ok þetta gerist ekki aftur og eitthvað.

Þá sagði bróðir brynjars ok gott en hvað heitiru á
huga.is og þá svaraði ég því að ég héti Huy á huga .is og þá sagði bróðir brynjars já þú.

og þá vaknaði ég



Virkilega Scary draumur hér á ferð!!:O
Hvað finnst ykkur?

Allaveganna það sem er skrýtnast er það a ég hef aldrei hitt neinn af þeim sem er í draumnum í persónu:O!!

Endilega sérið scary draumum eða draumum um aðra sorpara með mér;)

Ég vill taka það fram ef einhver fer að efast að mig dreymdi þetta í alvörunni!

Ástarkv. Huy