ok eftir eina yfirlestningu af MBL.is hef ég ákveðið að við séum ónýt….

hitastig jarðar er orðið það mikið að það er orðið “lífshættulegt” jújú ekki mikið hægt að gera í því nema bíða eftir að jörðin endurnýi sig…

einhverjum gaur hafnað ingöngu í skóla því foreldrar hanns eiga sjónvarp og eru með netið og líka vegna þess að þau leifa sistur hans að ganga í Gallabuxum… hvaða asni vill fara í sona skóla til að byrja með…

tengla síður (t.d. B2.is) bannaðar börnum í BNA… jújú þetta gerir landið ykkar örugleaga betra … takaið burtu bestu leiðina til að kenna börnunum á heiminn.. (ýkt dæmi kanski)

enn annar túristinn sem kemur sér í klandur í “skoðunnarferð” og kostar okkur fullllt af peningum :P

28 teknir fyrir hraðakstur…. já .. flott þetta með að löggan sé activ en ég sá 6 löggur á sömu 500 metrunum á miklubrautinni í gær … er þetta ekki að verða solídið mikið meina ef akstur yfir 90 verður bannaður til eilífðar er enginn möguleiki fyrir þróun á þessu sviði… meina haldiði að menn hefðu farið að gera sterkari og betri bíla ef menn hefðu alltaf haldið sig á “löglegum og meðmæltum hraða,..” nei.. held ekki frekar að hækka hámarskshraða pínu og bæta gatnakerfið… eins og að keyra á þvottabretti hérna á íslandi (já eða setja meiri peninga í iceland moto park í reykjanesbæ svo brautin verði tilbúinn sem fisst)

annars takk fyrir mig varð bara að deila þessu með ykku