Halló kæru sorparar <3

Yub.Ég ætla að gera kork um daginn i dag hann var spes.!!

Ég fór að sofa kl 6 í morgun.Og ég vaknaði við það að Miss Írena hringdi í mig.Og spurði mig hvort ég vildi koma með henni í Smáralindina.Ég alveg jújú.Þarf bara að gera mig til og svona.

Svo fór ég í sturtu og þegar ég var að þurka mér hringdi hún í mig..hvar ertu ? ég eikka ..ég er nú bara nýkomin ur sturtu..!!
Yab svo fékk ég mér að borða og hun hringdi aftur.Hvar ertu? og ég eikka ég er að borða.
Svo á msn spurði hun mig hvort ég væri ekki farin og ég eikka neinei er að mála mig..pff..svo hringdi hun i mig aftur og spurði mig hvar ég væri..og þá sagðist ég vera leiðinni í strætó.

Svo hitti ég hana þegar ég var að labba úr mjóddinni.Við fórum heim til mín.Og hún var næstum köfnuð úr hlátri.Veit ei afhverju..kannski ég vera svona fyndin ? Gæti verið :D

Svo fórum við í 24..en við uppgötvuðum að þetta væri vitlaus strætó svo við fórum til baka.Aha.Spes.

Við skelltum okkur í S6 því írena sagði að hann færi i kringlunna en nei nei þá fórum við bara á runtinn í grafarvoginum eða what ever..Svo við stoppuðum aftur á sama stað og siðast og hún fór heim til sín.

Svo hringdi vinkona min í mig og spurði mig hvort ég nennti í bæinn svo ég var alveg readý í það og við hittumst niðrí mjódd og fórum niðrí bæ.Það var fínt.Vorum að rölta um bæinn að taka myndir ur simanum hennar og chilla feitast.:D

Og svo spurði ég hana hvort hun nennti ekki að rölta með mér heim til mömmu..og hun alveg jújú..og við fórum fyrst í einhverja turista búð og vorum að tala bresku það var fyndið því hún sökkar í ensku hahha :D !!

Og leiðinni heim fórum við líka niðrá Tjörn og þar voru soðnir kjuklingar á götunni það var ógeðslegt.En við tókum myndir af því og röltuðum svo í burtu.

Kirkjugarður? Jebb við fórum í elsta kirkjugarð í rvk.Mann ekki hvað hann heitir.En við vorum að rölta þar.Og vorum að tala um hvernig okkar grafreitir ættu að vera og við vorum að rölta þar í svona klukkutima..og við fórum svo heim til mín og hún skellti sér á klósettið og svo útí strætóstoppustöð.

Ég fór nú bara að lesa bók í róleg heitunum!!..og ég ákvað að skella mér hérna á huga og á msn.Enda leiddist mér og ákvað að skrifa herna:D næstum því endir.

Okay þetta hljomar einsog dagbók.En það er alltílagi.Þetta var allavena mjög skemmtilegur dagur.Og ég er frekar þreytt ;( !! En ég er allavena farin að leita mér einhverju að gera á huga.Sjáumst elsku ástirnar.=D
Tell your boyfriend if he says he's got beef,