úú.. ég er að skrifa þráð frá Þýskalandi! :o
Berlín nánar tiltekið O_o

Mér leiðist! :o

Svo ég ætla að skrifa smá pointless þráð.. eða kanski…. blogg. O_o



Aight.. ég fór á tónleika hérna í Þýskalandi.. Með Rolling Stones.. þokkalega magnaðir ^^
Fengum VIP sæti og sátum réét hjá staðnum þar sem Zidan skallaði Matarazzi :o
Full höll af fólki.. ýkt skondið að fylgjast með sumum ^^
T.d. var kona á einhverjum lyfjum þarna.. í skærgrænum Rolling Stones bol og var að dansa við sjálfa sig.. voða spes.. gat hlegið endalaust af henni.. xD
Þaaangað til að hún fór inní þvöguna -_-
Svo komst ég að því að maður gerir eins og Mivk Jagger segir.. maður klappar ósjálfrátt ef hann bendir á mann.. xD sérstakt.. ^^
Það var svo að sjálfsögðu pálmatrésblaðra á staðnum og var sýnd á risaskjá þegar hann Keith Richards var kynntur ^^
Voða fínir tónleikar.. Feeder hituðu upp =)



Svo núna áðan var ég á svona stjörnustað.. O_o
ofurgóður en ofurdýr matur.. :o
Ég kann ekki að vera á svona stöðum xD
Tiiil dæmis pöntuðum við vatn og allt í lagi með það.. en áður en maður náði að klaára úr glasinu kom einhver þjónn fyllti á glasið -_-"
ég leit náttúrulega á þetta sem áskorun og reyndi að þamba vatnið áður en þjónnin gæti fyllt á aftur.. 8-)
Það tókst ekki =/
Svo þegar við fengum reikninginn komst ég að því að þetta var eitthvað ofurdýrt vatn og ég hafði drukkið 3 lítra af því.. xD vúúps.. 8-)
Svooo.. fór ég að fikta í kerti þarna og sullaði vaxi yfir allt borðið.. ekki nóg með það heldur kveikti ég í horninu á reikningnum.. var voða lúmsk að slökkva á þessu og enginn tók eftir neinu…heldég.. 8-)
Svoo til að bæta gráu oná svart hitti ég ekki í ermina þegar einhver þjónn var svona að klæða mig í hann..
Svo vinkaði ég natturlegvis til þjónana og setti upp bros.. =D
þeir hafa pottþétt fyrirgefið mér lætin (H)



hmm.. og svo er ég búin að ferðast með algjörum túristum.. er búin að fara í Sight Seeing í bát og í rútu.. á þýsku >_<

Oooofur gaman hjá mér.. =D

Þakka lesturinn og ég vona að einhverjum hafi þótt gaman af þessu 8-)
allavega voða tímaeyðandi fyrir mig ^^
Deyr fé, deyja frændur,