Vegna þess að oRiley er a fara að hætta hér á sorpinu a minnsta kosti í smá tíma þá langaði mér a gera hérna þrá um hann…:O


Ég kynntist oRiley í gegnum smá flipp á hugi.is/gulloldin en þar er bakgrunnurinn hvítur og við vorum í heiftarlegu leynistafaspammi:O

Þessi þráður er hér:)
Við töluðum frekar mikið saman á msn en svo varð árekstur á milli okkar en þannig stóð á því að Brynjar eða oRiley hélt því fram ásamt nokkrum öðrum að ég væri að stigahórast:O:S
Sem var alveg rétt en á þessum tíma var ég nýr hér á huga og kunni því ekki á kerfið:S(ég veit að þetta er léleg afsökun:S)

En allaveganna á þessum tíma töluðum við ekki mikið saman á msn:S

Svo einn daginn þá vissi ég uppá mig sökina og sagði við hann brynjar að ég nennti þessu rifrildi ekki lengur og þá komst allt í sitt gamla góða horf aftur:)

Á þessum tíma vissi ég að oRiley væri að sorpast af krafti :)

Þa var í gegnum oRiley sem ég kynntist mörgum skemmtilegum krökkum sem höfðu sömu áhugamál og ég og um daginn ákvað ég að verða sorpari:)og er það líklega eitthvað vegna brynjars en ég hafði þá lengi verið að “stalka” ykkur sorparana og skoða allt efnið sem er hérna.

Við brynjar erum góðir félagar núna og þykir mér því leitt að hann sé a yfirgefa okkur sorparana vegna þess að hann er án efa einn af skemmtilegri notendum huga.is!!

Brynjar vonandi kemuru aftur til okkar:´)

Ástarkveðja til allra sorpara. Huy

Og endilega segið ykkar skoðun á brynjari!:)