okay..ég nennti ekki að skrifa þetta á ferðalög eða eitthvað..jeij okay.þetta var líka fuckin sorpferð fyrir mér.já.ok.biddu.já.

Okay þarsíðasta laugardag..var ég að vinna okay svo fór ég heim og hitti vin minn og við vorum að spjalla þanga til kl 1 um nottina eða eitthvað og ég skellti mér heim jei og pakkaði niður horfði á 90210 og fór að sofa..

Svo vaknaði ég þennan blessaða sunnudag og þá hljop ég útí sjoppu og keypti mér að borða og svo lögðum við á stað..stoppuðum einhverstaðar hjá selfossi í eikkerum bústað sem frændi minn á..og ég á pabbi og tvö litlu systkinin mín sváfum í tjaldin þanga til kl 5 um nottina vaknaði ég og systir min og fórum í einhvern kofa sem var buið að láta koju í og við fórum þangað fyrst ætlaði ég að sofa í neðri en þá varð ég hrædd við trúða svo ég vakti litlu systur mina og fór í efri kojuna og ég skallaði vegginn svona tvisvar sinnum >_<
Jamm svo var ég að syngja fyrir hana þanga til ég tok af henni sængina og lét hana fá svefnpokann minn og fór að sofa kl 8

Svo var vakt okkur kl 12 og við fengum okkur möns það var gaman..he.he.he.Jáá svo keyrðum við eitthvert mann ekki shit hvar held að við höfum stoppað hjá þarna vatnajökli og við vorum þar og það voru útlendingar þar blindfull og ég gat ekki sofnað..$%#$#$"&&$&%..

Jeeee næsta dag þá keyrðum við til reyðarfjarðar en við nenntum ekki að tjalda..við fórum i eitt gistihus og hotel og það var fullt þar svo við fórum aftur til fáskrúðsfjarðar eða hvað sem þetta place heitir og við sváfum þar í gistiheimil sem var ógeðslegt..ég var líka mest allan tíman bara útí bíl að tala við vinkonu mína og segja henni að koma bjarga mér..nahh hun var ekkert til í það

Jham næsta dag fórum við til egilstaða og vorum þar hjá vinafólki okkar..jhei ég komst í tölvu og talaði aðeins við vin minn á msn okay cool.Svo keyrðum við til raufarhafnar og ég var mjög hrædd um að deyja því það var þoka but i didn´t !! Hope i did now..en okay..yub þarna svo vorum við á raufarhöfn og það saug feitan…>_< !! Far heima hjá frænku minni en hun er alltaf að gefa manni eikkað feitt möns til að fita mann einsog motherfucker !! Svo gistum við aðra nótt hjá henni!!

Yub svo skelltum við okkur til akureyrar og þar hitti ég vinkonu mina..og margt gerðist þar sem ég sé eftir og skammast mín fyrir og vil ekki tala það aþþí ég er ógeðslega ömurleg vinkona og alger tík punktur

Jeb næsta dag kl 1 fór ég heim og var mjög fegin fór útí sjoppu fékk mér sígó og hitti vinkona mína og hellti sorgum mínum yfir hana !!

Yeahhh..btw ég og pabbi ætlum aldrei aftur í svona roadtrip aftur !!! þetta var líka ömmmurlleggg ferð >_< !!!!

En jááá..okay hætt þessu fuckin rugli !!! En já i´m gone adios..þetta er svona einskonar blogg en fuck it =D
Tell your boyfriend if he says he's got beef,