Jæja.. Mig langaði bara svo að gera kork.. Svo eru einhverjir sorparar á Færeyskum dögum í Ólafsvík?

Sjálf er ég hérna í víkinni núna, kláraði tópasinn minn í gær, þ.e. drakk það mikið að ég ætti eiginlega að vera drullu þunn, vaknaði en piss full í morgun en hinnsvegar finn ég varla fyrir því, er bara gegt hyper núna, en það er bara hluti af því að koma í siðmenninguna aftur.. Verð alltaf gegt paranoid fyrst þegar ég kem meðal fólks eftir langan tíma í sveitinni, þess vegna er það í raun stórskrítið að mér finnist svona ofboðslega gaman á útihátíðum.

En annars var yndislegt að hitta stelpurnar aftur, Sædísi (b2uf), Sonju (sonjal) og Nönnu (nannas), Þær fengu samt nett sjokk þegar ég kallaði upp “Hey þarna er mamma!” Þar sem þær vita það vel að samband okkar mæðgna er alls ekki sem best, en þetta var stjúpmamma mín og litla “systir” og vitleysingurinn ég hleyp náttla til þeirra með tópasinn í hendinni faðma þær og sé svo pabba og faðma hann líka.. En pabbi er alltaf jafn skilningsríkur að það var allt í lagi, hann sagði ekki orð þó honum sé ekkert allt of vel við að ég drekki, veit bara að það er allt of seint að fara að ala mig upp núna ;Þ

En annars ef þið voruð á færeyskum og sáuð lágvaxna stelpu með hálflitaðan hanakamb(ljós/rauðleitur niðri og svattur ofar) sem var að bilast úr fjöri. þá var það ég.. Held ég hafi aldrei verið eins hyper og í gær.. ;Þ Svo gaman *titra en af spenningi og get varla setið kyrr*

Svo er það bara að fara að skoða flotta fola á eftir, á Landsmóti Hestamanna.. Ótrúlegt að komast á bæði ;Þ og já.. Ætla einhverjir á Landsmótið? Ef svo er þá verð ég þar í kvöld ;Þ Á bíl sem stendur meira að segja REGÍ á hliðunum.. Svona er þetta að segja mér að afmerkja bílinn sem var allur merktur holræsahreinsun og Tyggjóhreinsun.. Ég skildi því eftir g'rei og færði svo aðeins til í smá flippi.. og svo var þessu bara leyft að vera ;Þ

En á hvaða útihátíðir fariði helst, þ.e.a.s. ef þið farið á útihátíðir?
-